Case study SML - Tiềm năng của FBA và hướng đi cho anh em newbie

GROUP FBA

Level 1
Em chào tất cả mọi người, như đã hứa ở bài post trước hôm nay em bắt đầu chia sẻ bài viết đầu tiên về các case-study SML, tiềm năng của FBA và hướng đi phù hợp cho ae newbie, SML để giúp ae giảm thiểu rủi ro, tăng tỉ lệ thành công cho các sản phẩm FBA và có 1 cái nhìn đa chiều về 1 ngành nghề mang tên ‘’FBA’’!
Bài viết rất dài nhưng sẽ là kiến thức thực chiến thực sự, vô cùng giá trị mà em và các anh, chị khác đã trải qua. Em không tách riêng 3 chủ đề thành 3 bài viết để mọi người có những cảm giác phiêu lưu khi đọc. Chắc chắn mọi người phải đọc hết đấy ^^

PHẦN I – CÁC CASE-STUDY SML MỌI NGƯỜi CÓ THỂ GẶP
~~~~~~~~

A - 1 số nguyên nhân phổ biến khiến cho ae bị SML

1. Chọn sai sản phẩm để đi hàng

2. Không phân tích kĩ về toàn bộ thị trường đó, xem hiện tại thị trường có đang cạnh tranh nhiều không. Thị trường cạnh tranh nhiều thường là thị trường có nhu cầu cao, nhiều seller chuyên nghiệp (Listing đẹp), sản phẩm nhiều mẫu mã, các đối thủ bundle nhiều dòng sản phẩm, sản phẩm trend, sp cạnh tranh về giá…

3. Không tối ưu được giá nhập (gía gốc + phí vận chuyển) nên khả năng tối ưu về chi phí kém, dẫn đến tình trạng khi đối thủ hạ giá, mình hạ theo, bán được nhưng không có lãi.

4. Không tối ưu Listing thật tốt trước khi Launching dẫn đến tình trạng chạy PPC nhiều mà không ra đơn, hoặc tỉ lệ chuyển đội thấp khiến cho sản phẩm không lên top được và sống dựa vào quảng cáo…...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,786
Bài viết
49,965
Thành viên
91,982
Thành viên mới
Hoachatthuysan
Top