[Case Study] Làm Marketing cho cửa hàng Gắp Gấu Bông như thế nào?

DMCA

Level 1
Chào mọi người, nhân buổi đầu đông cafe rảnh rỗi nên chia sẻ với mọi người cách mình đã làm truyền thông cho thương hiệu gắp gấu Pickme Game Korea, từ 2 chi nhánh non trẻ chập chững vào Việt Nam phát triển thành 12 chi nhánh trong 3 tháng và bây giờ đã bao trùm ngành gắp gấu phủ sóng khắp Việt Nam. Và sau câu chuyện này phần nào sẽ giúp mọi người cải thiện được tình hình kinh doanh lẫn doanh thu và phương hướng phát triển của mình.

< Mọi thông tin mình chia sẻ đều được sự đồng ý từ đối tác Pickme Game Korea >

Như bao khách hàng khác, câu hỏi đến từ phía các cổ đông của Pickme dành cho agency như mình là: “ làm thế nào để chúng tôi có được nhiều khách hàng để phát triển doanh thu tốt hơn hiện tại “. Mỗi lần nghe câu hỏi này mình đều rất vui vì nó là câu hỏi đúng, vấn đề của kinh doanh, của marketing, của doanh thu đều đến từ một thứ, đó là KHÁCH HÀNG.

Vậy muốn có nhiều khách hàng mà bản thân doanh nghiệp chưa có thương hiệu thì làm thế nào ? Câu trả lời là SẢN PHẨM. Sản phẩm của Pickme theo mình đánh giá là rất tốt, từ máy móc hiện đại đến gấu bông mẫu mã đẹp, chất lượng cực tốt, cầm hay ôm đều thích. Vậy vấn đề của Pickme là gì ? Thật ra câu hỏi đúng hơn phải là vấn đề của ngành gắp gấu tại Việt Nam là gì ?

Là KHÔNG AI GẮP ĐƯỢC GẤU HẾT

Phase 1: Xuất hiện và có được khách hàng tiềm năng

Gắp gấu là một trò chơi, nếu bạn chơi nhiều lần không được bạn sẽ không chơi nữa. Bạn cũng sẽ nói với bạn bè của bạn rằng đừng chơi cái trò đó, tốn tiền mà có gắp được đâu, tiền đấy...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,441
Bài viết
48,470
Thành viên
91,885
Thành viên mới
Nguyễn Na

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top