Cạm bẫy và cách chăm sóc Fanpage Facebook

Kim2

Level 7
Vì e là newbie nên bài viết được tổng hợp từ khác khóa học và tài liệu.

1: Cạm bẫy trên facebook
  • Thương hiệu :
- Nội dung của bạn mang phải mang tới thông điệp nào đó và thông điệp đó phải rõ ràng trên mọi mặt trên từng phần của trang của bạn Tên , Phần giới thiệu , ảnh đại diện, ảnh bìa ,.. đặc biết là nội dung các bài đăng của bạn,
-->> điều đó sẽ thể hiện ai sẽ là người theo dõi bạn.
- Khi bạn tìm thấy 1 fan cuồng nhiệt và bạn tập trung hết nội dung vào người đó , bạn cố gắng để thu hút người đó và cho họ thương hiệu mà họ mong muốn.
-->> Thu hít 1 fan cứng thôi họ sẽ mang hết bạn bè của họ tới cho bạn ( liên tưởng tới lãi kép )
  • " Nuôi facebook"
- Vô vàn những luật lệ áp lên đầu chúng ta ( tôi sẽ nói ở phía dưới )
  • target đúng mục tiêu
- Chúng ta thường không biết người theo dõi chúng ta là ai, họ ở đâu và tìm kiếm họ như thế nào, mục đích của bạn đến đâu

2 : Các quy tắc chăm sóc fanpage

-->>phần này chúng ta sẽ tối ưu hóa nội dung để chiều lòng facebook

Mẹo #1 : Giảm số lượng văn bản trong bức ảnh của bạn < 25%
- Facebook cho biết rằng nếu nội dung văn bản của bạn lớn hơn 20% thì độ bao phủ sẽ ít hơn
mẹo #2 : thân thiện hơn với điện thoại di động
- font chữ , kích thước hình ảnh ,....
mẹo #3 :hashtags
- Vì các thương hiệu người ta sử dụng rất nhiều hashtags nên facebook sẽ hiểu rằng chúng ta là 1 thương hiệu nếu chúng ta sử dụng nhiều hashtags . Vì facebook là 1 thương hiệu nên n cần các thương hiệu khác phải...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
cameraseo01

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top