Chia sẻ Callbot - Giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Người khởi tạo E
EZSale
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 69

EZSale

Level 1
Tổng đài ảo callbot hiện nay được biết tới là một giải pháp không còn quá xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng. Vậy chính xác, callbot là gì? Vai trò mang lại cho doanh nghiệp là gì? Callbot giao tiếp như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây

1. Callbot là gì?

Callbot được biết đến là một giải pháp giúp doanh nghiệp cử lý được khối lượng lớn data trong thời gian ngắn, tự động phân loại data chính xác, khả năng làm việc 24/7,....Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng hơn rất nhiều ngay cả khi bị thiếu hụt nhân sự


2. Vai trò của callbot

Callbot là một giải pháp mang đến cho doanh nghiệp khá nhiều những lợi ích khác nhau như:

+ Xử lý khối lượng lớn data khách hàng trong khoảng thời gian ngắn

+ Phân loại tập data chính xác phù hợp với kịch bản mong muốn của doanh nghiệp

+ Khả năng làm việc liên tục 24/7 không bị chi phối bởi cảm xúc

+ Giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân sự cho doanh nghiệp, đặc biệt trong mùa cao điểm

+ Khả năng gọi hàng nghìn cuộc gọi đồng thời

+ Giúp doanh nghiệp có thể cải tiến chất lượng data, tạo động lực và hứng thú làm việc cho nhân viên.

3. Callbot giao tiếp như thế nào

Với sự kết hợp các khối công nghệ khác nhau nên callbot có khả năng thực hiện nhiều tác vụ phức tạp trong vài mili giây. Callbot truy xuất các cuộc gọi đến số gọi điện thoại được xác định trước. Sau đó, tham gia vào một kịch bản thảo luận với người gọi, như được lập trình ngược dòng bởi các nhóm kinh doanh.

Khi người gọi nói, hệ thống sẽ phát hiện giọng nói của họ nhờ vào gạch VAD. Âm thanh này sẽ được chuyển thành văn bản nhờ hệ thống ASR. Hai khối hình này tạo nên công cụ STT và giúp bạn có thể chuyển giọng nói thành dạng viết. Văn bản này sẽ được phân tích bởi công cụ trí tuệ nhân tạo, được gọi là NLU (hiểu ngôn ngữ tự nhiên), nó hiểu mục tiêu ý của người gọi từ những từ nó sử dụng.

Vậy nên có thể thấy callbot mang lại rất nhiều những lợi ích khác nhau dành cho doanh nghiệp. Vì vậy, nếu doanh nghiệp bạn đang muốn lựa chọn sử dụng callbot thì đừng ngần ngại liên hệ hoặc comment ngay cho chúng tôi qua bài viết dưới đây ngay nhé!
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề:
13,917
Bài viết:
15,684
Thành viên
94,337
Thành viên mới
awin6868c

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top