Cách xây dựng một chiến lược truyền thông trực tuyến năm 2019

DMA

Level 1
Cách xây dựng một chiến lược truyền thông trực tuyến năm 2019

CỤ THỂ QUY TRÌNH NÀY BAO GỒM 6 BƯỚC:

Bước 1: Xác định mục tiêu kinh doanh và mục tiêu truyền thông
Bước 2: Xác định khách hàng mục tiêu
Bước 3: Lập kế hoạch ngân sách và nguồn lực
Bước 4: Lựa chọn kênh phân phối trực tuyến
Bước 5: Chiến lượt về nội dung, phong cách
Bước 6: Đánh giá lại chiến dịch theo mục tiêu SMART

BƯỚC 1: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU KINH DOANH VÀ MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG

Trong bất kỳ một chiến dịch nào, đều có những mục tiêu cơ bản. Đầu tiên doanh nghiệp cần xác định mục tiêu kinh doanh của mình, sau đó phân phối lên mục tiêu trực tuyến.

Từ một mục tiêu kinh doanh cơ bản, chúng ta có thể xác định được các mục tiêu trực tuyến căn bản để đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Tùy vào mỗi mục tiêu kinh doanh mà mỗi doanh nghiệp sẽ có những mục tiêu trực tuyến khác nhau cho riêng mình.
Cách xây dựng một chiến lược truyền thông trực tuyến năm 2019
BƯỚC 2: XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Xác định khách hàng mục tiêu hay còn gọi là vẻ chân dung khách hàng tiềm năng giúp chúng ta xây dựng nội dung thích hợp cho từng loại đối tượng khách hàng. Mỗi doanh nghiệp có thể có nhiều chân dung khách hàng mục tiêu khác nhau, qua đó chúng ta cẩn phải xác định được những đối tượng này là ai, từ đó đề xuất chiến lượt tiếp cận phù hợp cho từng loại tối tượng.
Cách xây dựng một chiến lược truyền thông trực tuyến năm 2019
BƯỚC 3: LẬP KẾ HOẠCH NGÂN SÁCH VÀ NGUỒN LỰC

Về kế...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,290
Bài viết
48,307
Thành viên
91,872
Thành viên mới
kevinshopus

Thành viên trực tuyến

Top