Cách viết Content rên Profile sao cho thu hút và tạo ra kết quả

Người khởi tạo T
Thánh Content
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 308
Cách viết Content rên Profile sao cho thu hút và tạo ra kết quả

Có 3 quá trình để viết content như sau:

QUÁ TRÌNH 1: THU HÚT

Chúng ta sẽ đang những nội dung thể hiện mình là một con người THÚ VỊ ví dụ như những chủ đề như:

- Giới tính
- Tiền: sống ảo, khoe nhà, khoe xe, show kết quả gì đó,...
- Làm đẹp
- Làm cha mẹ
- Làm bếp
- Tình cảm gia đình, hạnh phúc
- Sức khỏe
- Cảm động
- Cảnh báo: nguy cơ, nội dung hữu ích,..
- Cãi nhau
- Nội dung khiến người ta liên tưởng đến bản thân họ
-...

QUY TRÌNH 2: DẪN DẮT

Đăng những dạng bài thể hiện mình là một CHUYÊN GIA
- Tư vấn miễn phí
- Đánh giá sản phẩm
- Hướng dẫn sử dụng
- Feednback khách hàng
-...

QUY TRÌNH 3: BÁN HÀNG

Viết bài bán hàng CHUẨN theo công thức AIDA

AIDA là viết tắt của 4 chữ : Attention (Thu Hút), Interest (Thích thú), Desire (Khao khát), Action (Hành động) tương ứng với 4 giai đoạn tâm lý của người đọc.
-------------
ATTENTION: Thu hút sự chú ý về đúng nội dung, lĩnh vực và đối tượng khách hàng mà bạn muốn truyền tải. Tiêu đề bài viết kèm ảnh minh hoa đóng vai trò hết sức quan trọng.

Trong đó TIÊU ĐỀ bài viết có tính chất quyết định khiến khách hàng có tiếp tục đọc nội dung của chúng ta hay không nên sau đây là 8 CÁCH VIẾT TIÊU ĐỀ HO BÀI VIẾT BÁN HÀNG

C1: Tiêu đè có chữ "LÀM THẾ NÀO ĐỂ...?"

C2: Tiêu đề bật mí một sự thất, tiết lộ điều gì đó
"ĐÂY LÀ MỘT BÍ MẬT CHƯA TỪNG ĐƯỢC TIẾT LỘ...."

C3: Liệt kê, số cách, tổng hợp tips hay,...
"5 CÁCH ĐỂ..."
"10 MẸO GIÚP BẠN..."
"8 PHƯƠNG PHÁP..."

C4: Làm ít được nhiều
"CHỈ VỚI 15 PHÚT MỖI NGÀY BẠN SẼ CÓ..."

C5: Ra lệnh
"ĐỌC NGAY NẾU NHƯ BẠN ...."
"NẾU KHÔNG..."

C6: Đặt câu hỏi
"CÓ CÁCH NÀO ĐỂ..."

C7: Thông ddiejp, gấp rút, giới hạn và khan hiếm
"CHỈ CÒN..."
"CƠ HỘI TỐT NHẤT CỦA BẠN ĐÃ QUA LÂU RỒI ĐÂY LÀ CƠ HỘI THỨ 2...=))"

C8: Cảnh báo
"CẢNH BÁO...."


INTEREST: Sự chú ý sẽ không tồn tại lâu dài nếu như không có sự đặc biệt gây thích thú. Để làm được điều đó, bạn cần tập trung nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ những đặc điểm nổi trội trong sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, hiểu được nhu cầu, mong muốn của đối tượng mình hướng tới để sắp xếp, chọn lọc những yếu tố, thông điệp phù hợp nhất.

DISIRE : sau khi gợi được sự chú ý, hướng đúng đến sự thích thú của khách hàng. Đây là lúc bạn cần thực hiện “Desire”, bạn cho họ thấy sản phẩm của bạn mang lại lợi ích cho khách hàng như thế nào.

ACTION: Khi đã có đầy đủ sự chú ý, thích thú, quan tâm. Giờ là thời điểm để bạn “Hành động”, khách hàng sẽ đồng ý với chủ đề, lời đề nghị, giới thiệu của bạn hay chấp nhận sử dụng sản phẩm do bạn cung cấp.

CHỐT: "Tập trung vào nhóm khách hàng khác nhau để tạo những thông điệp khác nhau!"

CẤU TRÚC ĐĂNG BÀI TRÊN PROFILE

CÔNG THỨC 2-1 2-1 2-11

- Bài THÚ VỊ: 6 bài
- Bài DẪN DẮT: 3 bài
- Bài BÁN HÀNG: 1 bài
Ngày 1: 2 bài thú vị - 1 bài dẫn dắt
Ngày 2: 2 bài thú vị - 1 bài dẫn dắt
Ngày 3: 2 bài thú vị - 1 bài dẫn dắt - 1 bài bán hàng

- Ngáo Content -
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

D + 1 DMCA
47 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
12 bài đăng
W + 1 w5n
31 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,180
Bài viết:
6,515
Thành viên
92,575
Thành viên mới
phuongloandng

Thành viên trực tuyến

Top