Cách viết Content quảng cáo kích thích khách mua hàng bằng lợi ích

CTT

Level 1
Một nội dung quảng cáo trên facebook không thể tính là hiệu quả nếu nội dung đó không tạo ra đơn hàng. Có rất nhiều cách để chốt sale bằng content, mà phổ biến nhất là kích thích cách mua hàng bằng lợi ích.

1. Nghiên cứu đối thủ


Trước khi tạo một nội dung bán hàng cho sản phẩm, bạn cần nghiên cứu trước các nội dung mà đối thủ đã xuất bản. Hãy đọc kĩ các nội dung quảng cáo mà đối thủ đã chạy cho từng nhóm khách hàng. Nội dung đó đã nhận được tương tác như thế nào?

Việc nghiên cứu nội dung đối thủ sẽ giúp ta hiểu được phản ứng của khách hàng, mức độ tương tác, tiếp nhận .. từ đó vạch ra được điều nên làm, điều nên tránh .. khi sáng tạo ra 1 nội dung mới.


2. Tìm ra lợi ích khác biệt và vượt trội của sản phẩm


Sau khi nghiên cứu đối thủ, bạn cần tìm ra lợi ích khác biệt và vượt trội hơn của sản phẩm so với sản phẩm đối thủ của bạn. Cùng 1 ngành hàng, cùng 1 sản phẩm, vẫn có thể tìm ra các lợi ích khác biệt.

VD: sản phẩm là kem chống nắng, thì lợi ích khác biệt của bạn có thể là thẩm thấu nhanh, độ kích ứng da thấp, phù hợp với da nhạy cảm ...

Bạn phải chọn ra các lợi ích ĐỘC NHẤT, chỉ duy nhất bạn mới có, và offer nó cho khách hàng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,600
Bài viết
49,760
Thành viên
91,965
Thành viên mới
Dung1996

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top