Cách viết bài PR về một nhân vật

Hana

Level 3
Tiện được giao viết một bài PR về nữ doanh nhân vừa đạt danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu Toàn quốc 2015 để làm bài test tuyển dụng, tớ mới giật mình nhận ra là mình có rất ít kinh nghiệm viết mảng này.

Thực sự thì từ trước đến nay, tớ rất kỳ thị thể loại “vỗ mông ngựa” này vì nó dường như tâng bốc quá mức một cá nhân nào đó. Đó là một quan niệm rất sai lầm của tớ về thể loại bài viết PR, mà hình như không chỉ mình tớ bị hiểu lầm về khái niệm bài viết PR (và PR một nhân vật nói chung).

slide-jpg.1798

Lập tức thỉnh giáo cao nhân. Đương nhiên vẫn là bà chị mà tớ hay tìm đến mỗi khi thắc mắc vè một vấn đề nào đó thuộc lĩnh vực PR – Truyền thông – Digital Marketing. Nói thêm là hồi trẻ trâu tớ cực kỳ không thích chị này vì hay-tỏ-vẻ-hiểu-biết. Nhưng bây giờ, đối với cái đứa như tớ thì người hay-tỏ-vẻ-hiểu-biết đó lại là người thầy gần như tốt nhất. Thật đấy! (Nếu có cơ may nào bà chị đọc được dòng này của em thì xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến mẹ Bông nhé).

Trở lại vấn đề. Lúc tớ hỏi chị Thương (tên thân mật của bả) về cách viết bài PR một nhân vật là được phản hồi liền rằng “PR cho 1 nhân vật thì cần chiến lược dài hạn, bài PR cũng không thể tự dưng viết mà nó sẽ đi theo event, theo thương hiệu, các câu chuyện, từ câu chuyện rồi mới triển khai ra nhiều dề tài nhỏ. Lúc đó mới bàn tới việc viết bài”.

Đặt vấn đề PR cho nữ doanh nhân đạt danh hiệu nọ, thì không thể viết bài “vỗ mông ngựa” lộ liễu được...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

tieukieu

Thành viên mới
Sử dụng dịch vụ viết PR khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích sau:

Viết bài PR: Bài quảng cáo dịch vụ hay sản phẩm của công ty sẽ được chúng tôi căn chỉnh và biên soạn chuyên nghiệp nhất bao gồm cả nội dung và hình ảnh.
Đặc biệt chú trọng tối ưu nội dung cho công cụ tìm kiếm: Tất cả các bài viết pr về sản phẩm đều được chúng tôi tối ưu tiêu đề và nội dung đảm bảo khả năng tìm kiếm và hiển thị tốt nhất khi người dùng tìm kiếm trên công cụ Google , Yahoo, Bings...
Tất cả các bài pr cho sản phẩm đều được đăng bằng tay: Tất cả các bài quảng cáo của khách hàng đều được chúng tôi thực hiện bằng tay, không dung phần mềm đảm bảo bài viết sẽ tồn tại mãi mãi không bị xóa đi bởi quản trị diễn đàn.
Báo cáo chuyên nghiêp định hướng Marketing online: Tư vấn cho khách hàng. Khi khách hàng đưa ra sản phẩm hay dịch vụ của mình, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng chọn hình thức marketing online phù hợp nhất.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
Hana Quan hệ công chúng (PR) 0

Thống kê

Chủ đề
42,267
Bài viết
46,203
Thành viên
91,705
Thành viên mới
otakusama

Thành viên trực tuyến

Top