Cách viết 4 loại Content Marketing chính mà doanh nghiệp cần biết?

CTT

Level 1
Ở kì trước, chúng ta đã tìm hiểu 4 loại content chính thương hiệu/sản phẩm nào cũng phải có. Trong bài viết kì này, Content Tử Tế sẽ gợi ý cho bạn cách viết 4 loại content này sao cho thương hiệu có thể phát huy tối đa hiệu quả quảng cáo nhờ Content Marketing.

1. Cách viết Advertising Content


Advertising Content (gồm 2 loại Significance Advertising và Innovation Advertising) cần được viết ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu. Advertising Content KHÔNG CẦN quá sáng tạo, độc đáo, ý nghĩa sâu sắc mà chỉ cần ĐẢM BẢO được viral rộng rãi và THƯỜNG XUYÊN đúng theo định hướng thông tin của thể loại này (xem lại bài kì trước để nắm được đặc trưng của Advertising Content).

Quảng cáo “nhàm chán” mà copywriter chúng ta thường thở dài sầu não khi nhận được brief từ client, thực chất đều là những quảng cáo CẦN PHẢI XUẤT HIỆN. Vì vậy, thay vì chán nản bởi các yêu cầu trông có vẻ rất “cheap”, bạn hãy làm cho cái “cheap” đó bung ra và thu về được tất cả hiệu quả mà thương hiệu cần.

2. Cách viết Inspring Content


- Meaning Content: do đặc trưng của Meaning Content đã được trình bày ở bài viết trước, copywriter cần làm cho loại bài này:

+ Thu hút, có tính giải trí
+ Liên quan đến vấn đề nhức nhối của xã hội tại thời điểm được đăng tải
+ Nội dung mang lại giá trị cho người dùng NHIỀU hơn quảng cáo thương hiệu

- Usefulness Content: cần được được viết như sau:
+ Thông tin phải là thông tin được cập nhật MỚI nhất và đã được xác nhận/ kiểm chứng bởi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,514
Bài viết
48,548
Thành viên
91,885
Thành viên mới
hongngocivf

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top