Cách target phân tích khách hàng của mình

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 1 Lượt xem: 487

Kim2

Level 8
Ở đây chắc mọi người còn hơi mơ hồ về cách target phân tích khách hàng của mình và chưa vẽ được chân dung khách hàng cụ thể, nên Thiên gửi mọi người file Facebook Audient Insight - Hỗ trợ Target để mọi người nắm được một số thông tin cơ bản và có thể hiểu rõ hơn về target với Facebook.

TRONG TARGET:

✅ Để target chuẩn xác cần phân tích về khách hàng, ai sẽ mua nó, ai cần nó. Để có comment nhiều thì mọi người nhắm vào đối tương đang cần nó, chứ không phải sẽ cần trong tương lai. Mọi ng sẽ phân tích xem những người đang cần nó hiện tại có sở thích và hành vi gì, thói quen gì. có thể tìm thấy họ ở đâu. Những phân tích trên đều là Giả_định, do đó mọi người phải test, phải chạy thử, đo đạc kết quả và rút kinh nghiệm.

✅ FB hay thay đổi giải thuật dẫn đến việc chọn sở thích, hành vi sẽ không giống nhau mỗi năm. Nếu mấy năm trước mà chọn sở thích thì thường chạy không hiệu quả, giờ sở thích đã phản ánh khá đúng hơn lúc trước rồi. Vả lại sở thích của một người cũng sẽ thay đổi theo thời gian, nếu họ đang cần sản phẩm, đang cần tìm kiếm nó, thì có thể họ nằm trong nhóm sở thich, nhưng một khi họ đã mua nó ở đâu đó rồi, khoảng thời gian sau sẽ không còn sở thích đó nữa. Vì vậy khi target mọi người nên tạo ra nhiều nhóm để test, thì mới tìm ra 1 nhóm chuẩn nhất trong đó.

(Nguyen Thanh Thien)
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề:
6,171
Bài viết:
7,763
Thành viên
92,942
Thành viên mới
sachstore

Thành viên trực tuyến

Top