Cách tạo tài khoản Merchant Center và tìm hiểu Google Shopping là gì?

thuyvu

Level 1
Google Shopping là một loại hình quảng cáo mới trong tương lai sẽ tạo nên cơn sốt được google áp dụng thử nghiệm tại Việt Nam đầu năm 2018 mà các chủ shop và doanh nghiệp không thể bỏ qua. Được triển khai ở Mỹ, 1 số nước Châu Âu, Australia, Brazil, Ấn Độ… và kết quả mang lại thực sự ấn tượng khi tỷ lệ click và chuyển đổi mua hàng cao hơn hẳn so với quảng cáo Adwords văn bản thông thường.

1. Quảng cáo Google Shopping là gì?

Google Shopping là một dịch vụ của Google cho phép người mua tìm kiếm và so sánh sản phẩm họ muốn mua trực tuyến bằng việc hiển thị hình ảnh, giá, tên cửa hàng hoặc doanh nghiệp từ đó khách hàng có thể xem sản phẩm trực tuyến giúp khách hàng quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

cach-tao-tai-khoan-merchant-center-va-tim-hieu-google-shopping-la-gi-jpg.4912
Google Shopping được nhận định là một kênh bán hàng hiệu quả, thu hút trực tiếp người mua ngay khi họ đang tìm kiếm sản phẩm, vì có đến 70% người mua sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi quyết định sử dụng 1 sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó.

Điểm khác biệt và mang lại hiệu quả lớn của Google Shopping so với các loại hình dịch vụ khác là người mua hàng có thể thấy cả hình ảnh sản phẩm và được ưu tiên hiển thị ngay trên trang đầu kết quả tìm kiếm. Thay vì sử dụng từ khóa thì Google Shopping sử dụng các thuộc tính của sản phẩm bạn cung cấp để hiện thị trên trang tìm kiếm.

Chất lượng của những click vào quảng cáo cũng tốt hơn rất nhiều. Vì khi click vào quảng cáo khách hàng đã biết rõ về mẫu mã sản phẩm cũng như giá cả, nên tỷ lệ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
cameraseo01

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top