Cách sử dụng Semantic SEO để có thứ hạng cao hơn

(WayToMarketing) - Mỗi năm SEO càng trở nên khó khăn hơn. Làm thế nào để danh sách tìm kiếm của bạn trở nên nổi bật? Tập trung và Semantic SEO.

Semantic SEO là gì?

Semantic SEO là quá trình xây dựng những từ mà bạn sử dụng trong nội dung của bạn. Điều này có nghĩa là tối ưu hóa với ý định thực sự của người dùng chứ không phải chỉ trả lời một truy vấn đơn giản. Có nghĩa là bạn trả lời câu hỏi đầu tiên và sau đó ngay lập tức trả lời câu hỏi thứ hai, thứ 3, thứ 4 hoặc thứ 5 ngay sau đó.

slide-jpg.2191

Làm như vậy sẽ mang lại chiều sâu nội dung và mang lại nhiều giá trị hơn. Google thích gửi người tìm kiếm đến các trang mà họ sẽ tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

Vậy Semantic SEO thực sự là gì?

- Nhiều cơ hội để có giành được nhiều thứ hạng từ khóa khác nhau.

- Một cơ hội để xếp hạng trong một thời gian dài.

Mặc dù việc xếp hạng từ khóa có thể không bền vững trong một thời gian dài nhưng lưu lượng truy cập là có thể. Trên thực tế, thuật toán của Google cho chúng ta biết những gì họ đang tìm kiếm khi cố gắng kết hợp các kết quả với các truy vấn. Tất cả những gì chúng ta phải làm là xem thông tin mà Google cung cấp cho chúng ta. Chúng ta có thể sử dụng thông tin này để tạo và cung cấp nội dung có liên quan hơn.

Cách để viết nội dung bằng cách sử dụng Semantic SEO

Semantic SEO liên quan đến việc tìm ra ý nghĩa sâu sắc hơn tại sao một người nào đó tìm kiếm nội dung và đưa các yếu tố đó vào trong nội dung của bạn một...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
48,885
Bài viết
53,398
Thành viên
92,285
Thành viên mới
butterffly
Top