Cách quản lý fanpage trong việc xây dựng thương hiệu

phanmemgtool

Thành viên mới
Đối với các cửa hàng, doanh nghiệp hay bất kỳ cá nhân nào đang kinh doanh online thì hiện nay Facebook đang dần trở thành công cụ bán hàng vô cùng phổ biến và đắc lực.
Tuy nhiên, khi bán hàng trên facebook, bạn làm cách nào để quản lý fanpage một cách hiệu quả nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của phanmemggtool.net, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn.
Xác định vai trò trên trang Fanpage
Nếu như trường hợp chỉ có bạn quản lý fanpage thì việc này là không cần thiết.
Nhưng nếu trường hợp có thêm người cùng quản lý trang Page đó cùng với bạn hoặc bạn đang thuê nhân viên thì việc iết lập vị trí, trách nghiệm của từng người là điều hết sức cần thiết.
Nó tránh việc người nọ làm việc người kia, hay người nọ ỷ lại người kia mà không làm và đảm bảo việc hoạt động của fanpage diễn ra liên tục và thường xuyên.
Cách thiết lập quyền quản trị trang như sau:
Bước đầu tiên bạn vào phần cài đặt, sau đó chọn tiếp mục vai trò trên trang. Tại đây, bạn cso thể thêm tên hoặc email của từng người và xếp vào các vị trí phù hợp bao gồm: Quản trị viên, Biên tập viên, Người kiểm duyệt, Nhà quảng cáo rồi ấn lưu.
Đăng bài viết.

- Nội dung là một điều không thể thiếu đối với việc quản lý fanpage. Đây chính là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng và lượng tương tác đối với fanpage. Tuy nhiên, đói với việc đăng bài viết, chúng ta cần phải lên chiến lược theo từng tuần...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
cameraseo01

Thành viên trực tuyến

Top