Cách quản lý fanpage trong việc xây dựng thương hiệu

Người khởi tạo P
phanmemgtool
Ngày gửi Bình luận: 1 Lượt xem: 340

phanmemgtool

Thành viên mới
Đối với các cửa hàng, doanh nghiệp hay bất kỳ cá nhân nào đang kinh doanh online thì hiện nay Facebook đang dần trở thành công cụ bán hàng vô cùng phổ biến và đắc lực.
Tuy nhiên, khi bán hàng trên facebook, bạn làm cách nào để quản lý fanpage một cách hiệu quả nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của phanmemggtool.net, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn.
Xác định vai trò trên trang Fanpage
Nếu như trường hợp chỉ có bạn quản lý fanpage thì việc này là không cần thiết.
Nhưng nếu trường hợp có thêm người cùng quản lý trang Page đó cùng với bạn hoặc bạn đang thuê nhân viên thì việc iết lập vị trí, trách nghiệm của từng người là điều hết sức cần thiết.
Nó tránh việc người nọ làm việc người kia, hay người nọ ỷ lại người kia mà không làm và đảm bảo việc hoạt động của fanpage diễn ra liên tục và thường xuyên.
Cách thiết lập quyền quản trị trang như sau:
Bước đầu tiên bạn vào phần cài đặt, sau đó chọn tiếp mục vai trò trên trang. Tại đây, bạn cso thể thêm tên hoặc email của từng người và xếp vào các vị trí phù hợp bao gồm: Quản trị viên, Biên tập viên, Người kiểm duyệt, Nhà quảng cáo rồi ấn lưu.
Đăng bài viết.

- Nội dung là một điều không thể thiếu đối với việc quản lý fanpage. Đây chính là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng và lượng tương tác đối với fanpage. Tuy nhiên, đói với việc đăng bài viết, chúng ta cần phải lên chiến lược theo từng tuần từng tháng. Ví dụ: Một ngày chúng ta nên đăng bao nhiêu bài là hợp lý nhất, tháng này chúng ta có thể tổ chức các sự kiện gì hay nên cho đợt khuyến mại vào thời gian nào là hiệu quả nhất.
- Không đơn giản là chúng ta sẽ đăng gì mà bên cạnh đó là chúng ta sẽ đăng như thế nào. Chúng ta nên sử dụng ngôn từ, cách diễn đạt như thế nào để phù hợp với đối tượng mình hướng đến? Chúng ta nên đăng những kiểu câu gì để thu được lượng tương tác như ý? Bật mí là chúng ta nên sử dụng những câu hỏi và mong nhận được câu trả lời từ phía khách hàng. Điều này vừa giúp fanpage có hiệu ứng tương tác, đồng thời ta có thể khảo sát được nhu cầu của khách hàng.
- Thời gian đăng bài viết cũng hết sức quan trọng. Chúng ta nên biết chọn những khung giờ vàng, những khoảng thời gian thích hợp nhất để khách hàng của mình có thể tiếp cận được bài viết một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Bạn có thể tham khảo tại đây.
Quản lý comment và tin nhắn của khách hàng
Khi bán hàng trên Fanpage facebook thì việc quản lý bình luận hay tin nhắn là việc rất quan trọng. Lý do vì sao lại như thế? Đó là mẹo để tránh bị cướp khách hàng trên fanpage, ta nên chủ động ẩn thông tin của khách hàng.
Phân loại tin nhắn cho chúng cùng 1 danh mục sẽ giúp chúng ta tạo đơn hàng cũng nhanh chóng và dễ dàng quản lý đơn hàng hơn.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ta phải luôn luôn ở trạng thái sẵn sàng để trả lời khách.
Một trong những công cụ mà chúng tôi khuyên bạn đó chính là có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage - phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay, phần mềm nãy sẽ hỗ trợ bạn quản lý fanpage nhanh chóng mà hiệu quả mà tiết kiệm thời gian.
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
6,384
Bài viết:
7,928
Thành viên
93,556
Thành viên mới
WIFIM

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top