Cách phân tích lý do traffic vào nhiều mà không chuyển đổi?

Rating
5.00 star(s)

hongdao

Thành viên mới
1. case xảy ra cho nhiều lĩnh vực từ mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe đến giáo dục, bất động sản và …
Cụ thể:
Một tình huống bên lĩnh vực giáo dục, chạy với mức ngân sách và thông điệp / chủ đề khác nhau (để xem cái nào hiệu quả), và bạn có thể đoán ra, traffic vào website nhiều nhưng rất ít khách hàng đăng ký.
Cách giải quyết bài toán này như sau:

1. Nghiên cứu các nguyên nhân traffic vào nhiều mà ít chuyển đổi
  • Chưa đủ dữ liệu để đưa ra kết luận là không hiệu quả, do đang chạy chiến dịch với ngân sách thấp, lượng tiếp cận không đủ
  • Chạy sai đối tượng (nguyên nhân này được cho là phổ biến)
  • Khách hàng mục tiêu ít quan tâm đến sản phẩm / công ty. Có thể bạn nhắm chọn đúng, có thể họ cũng đang có nhu cầu, nhưng thương hiệu / tên tuổi của doanh nghiệp bạn không nằm trong sự lựa chọn của họ, hoặc họ chưa tin tưởng
  • Vào trang nhưng web tải quá lâu, chán nản bỏ đi
  • Khách truy cập vào trang bận đột xuất chuyện gì đó, nên sau đó quên luôn việc đăng ký
  • Content chưa thu hút: chưa đủ “AIDA” để thuyết phục khách hàng hành động; chưa đúng insight (gãi đúng chỗ ngứa) hoặc tiếp cận sai giai đoạn trong vòng đời KH.
  • Tâm lý khách hàng, sợ bị moi tiền khi tham dự hội thảo (trường hợp đăng ký để tham dự hội thảo)
…(còn nguyên nhân nào, anh em thiện chí bổ sung nha)​
2. Giải pháp cho việc traffic nhiều nhưng chuyển đổi không tốt
Mình nghĩ có nhiều bài viết về giải pháp...​
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,506
Bài viết
43,251
Thành viên
91,382
Thành viên mới
khanhbtmsonganh

Thành viên trực tuyến

Top