Cách mobile-business làm marketing như thế nào?

Kim2

Level 8
Cách mobile-business làm marketing như thế nào - Học từ người giỏi nhất: Grab

Mô hình marketing truyền thống luôn đi theo hình phễu: Awareness → Education → Engagement → Desire → Action → Repeat. Trong đó, chi phí cho phần Education rất lớn và tỉ lệ chuyển đổi không hề cao. Tuy nhiên Grab đã mở ra một mô hình loại bỏ vấn đề user-education, dựa vào một số chữ “Y” sau:

1. BENEFICIENCY (LỢI ÍCH)

Lấy người dùng làm cái lợi tập trung, mọi thứ còn lại không quan trọng. Việc gì liên quan/mang lại Lợi ích cho user thì làm. Mọi vấn đề còn lại chỉ là thứ cấp.
Tài xế? Chưa quan trọng, người dùng quan trọng hơn. Nếu tài xế không hài lòng? người dùng sẽ mang tiền đến cho họ, không phải grab. Vấn đề là có bao nhiêu cuốc xe từ người dùng sẽ đến với họ.



...​
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,377
Bài viết
48,397
Thành viên
91,880
Thành viên mới
nguyenkim1312

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top