Cách để rà soát một tổ chức SEO (ngăn ngừa sự thất bại)

Người khởi tạo waytomarketing
waytomarketing
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 1K
(WayToMarketing) - Việc tìm một nhà cung cấp SEO phù hợp là rất quan trọng nhưng nó cũng bao gồm rất nhiều công việc khó khăn. Đó là lý do tại sao các công ty SEO ngày càng trở nên quan trọng.

Bạn muốn tổ chức SEO của bạn là:

- Dễ dàng làm việc
- Mang đến giá trị thực sự cho doanh nghiệp của bạn
- Nhất quán
- Có hiểu biết về ngành công nghiệp
- Trong ngân sách của bạn

Trong hầu hết các trường hợp, SEO có thể làm hoặc phá vỡ doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn tổ chức SEO phù hợp và doanh nghiệp của bạn có thể bắt đầu tạo thêm lưu lượng truy cập và doanh thu hơn bao giờ hết. Lựa chọn tổ chức SEO sai và nó có thể dẫn đến thất bại. Chúng tôi đang nói đến việc lãng phí tiền bạc, hình phạt hoặc vô số các cơ hội bị mất (thứ hạng, lưu lượng truy cập và doanh thu).

slide-jpg.1739

Mặc dù có nhiều tổ chức trung thực và có uy tín để lựa chọn nhưng vẫn có một vài tổ chức lừa đảo và không trung thực muốn khai thác những doanh nghiệp chưa được biết đến.

Tổ chức SEO đáng sợ

Là một người đứng đầu tổ chức SEO, tôi đã nhìn thấy những câu chuyện thành công. Tôi thấy đó là điều tuyệt vời khi thấy khách hàng phát triển và thành công vì nó giúp chúng tôi tự hào về công việc của chúng tôi và giới thiệu SEO có thể làm gì cho doanh nghiệp. Nhưng bên cạnh đó cũng có những câu chuyện kinh dị. Khi một doanh nghiệp quyết định SEO là bước tiếp theo trong kế hoạch tăng trường của họ, họ tìm kiếm và nói chuyện với một tổ chức về các dịch vụ. Tổ chức đó có thể bán cho họ kết quả tiềm năng của SEO thành công và đảm bảo họ có thể đạt được lợi ích cho việc kinh doanh. Các doanh nghiệp nghĩ rằng đây là một điều tuyệt vời. Cuối cùng, doanh nghiệp sẽ ký hợp đồng với tổ chức SEO và bị khóa trong một khoảng thời gian dài.

Có thể sẽ có một số doanh nghiệp nhanh chóng chuyển tiếp trong một hoặc hai năm sau nhưng cũng có một số doanh nghiệp sẽ cảm thấy mình bị lãng phí tiền bạc vì không có nhiều tiền để hiển thị hoặc trong một số trường hợp có những hình phạt làm cho hiệu suất trực tuyến của họ trở nên tồi tệ hơn.

Hướng dẫn để rà soát tổ chức SEO

Mặc dù không phải là lỗi của khách hàng nhưng các doanh nghiệp cũng có thể tự bảo vệ và tránh những tình huống như thế này bằng cách đặt những câu hỏi đúng. Hướng dẫn này sẽ giúp ích cho điều đó.

3 lời khuyên cho việc rà soát tổ chức SEO

Những lời khuyên và những câu hỏi sau đây là những gì mà các doanh nghiệp cần phải xem xét và yêu cầu khi rà soát tổ chức SEO.

1. Xây dựng danh sách các tiêu chí

Có một số tiêu chí để bạn suy nghĩ nghiêm túc về những mong đợi của bạn, bảo vệ bạn khỏi sự mù quáng và sẽ giúp bạn làm theo những gì bạn muốn. Hãy suy nghĩ về những thứ như:

- Ngân sách

- Thời hạn hợp đồng mong muốn

- Cho dù bạn muốn có một nhà cung cấp dịch vụ địa phương hay bạn đồng ý với một tổ chức từ xa

- Tần số báo cáo

- Những thỏa thuận khác

2. Nó chuyện với 3 tổ chức SEO khác nhau

Sẽ là khôn ngoan nếu bạn nói chuyện với ít nhất 3 nhà cung cấp SEO trước khi bạn đưa ra quyết định. Bên cạnh đó là một ý tưởng tốt cho tất cả lựa chọn của bạn, nó cũng giúp bạn một số đòn bẩy cho các cuộc đàm phán có thể liên quan đến giá cả, dịch vụ và các quy định hợp đồng.

3. Lập danh sách các câu hỏi phỏng vấn

Việc đặt câu hỏi đúng trước khi ký một hợp đồng có thể ngăn chặn phần lớn các câu chuyện kinh dị SEO. Việc lập sẵn các câu hỏi sẽ giúp bạn có thể so sánh câu trả lời và có nhiều thông tin để giúp đưa ra quyết định của bạn.

32 câu hỏi để hỏi một tổ chức SEO

cach-de-ra-soat-mot-to-chuc-seo-jpg.1740
1. Bạn có thể đảm bảo rằng trang web của tôi sẽ có vị trí xếp hạng top đầu không? Với câu hỏi này bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ tổ chức SEO đáng ngờ. Một tổ chức SEO hợp pháp sẽ không bao giờ nói rằng họ sẽ đảm bảo trang web của khách hàng được xếp hạng top đầu bởi họ biết rằng không có gì đảm bảo với SEO.

2. Bạn xử lý các trang web bị phạt như thế nào?

3. Tổ chức của bạn đã bao giờ đi chệch hướng với Google?

4. Tổ chức của bạn có bao giờ mua liên kết?

5. Bạn xây dựng liên kết như thế nào và những loại liên kết bạn xây dựng là gì?

6. Tôi có thể mong đợi bao nhiêu liên kết mỗi tháng hoặc trong suốt thời gian hợp đồng?

7. Bạn thực hiện bao nhiêu on-page, off-page và bạn thực hiện những công việc cụ thể nào cho từng nhiệm vụ?

8. Bạn sử dụng những công cụ nào để đạt được kết quả và thực hiện các dịch vụ SEO?

9. Bạn có chỉnh sửa hoặc tối ưu hóa nội dung hiện có trên trang web của tôi?

10. Bạn có thuê người viết nội dung bên ngoài không? Nếu không ai sẽ làm nó?

11. Team của bạn xử lý chiến lược nội dung và phát triển như thế nào?

12. Nội dung cụ thể nào sẽ được thực hiện cho trang web của tôi?

13. Bạn có kế hoạch tối ưu hóa nội dung đó như thế nào?

14. Bạn có ví dụ nào tương tự về công việc bạn đã làm cho một doanh nghiệp?

15. Thông thường thì khi nào khách hàng của bạn bắt đầu nhìn thấy kết quả?

16. Có bao nhiêu tài khoản khách hàng đang hoạt động?

17. Bao nhiêu người trong nhóm của bạn đang làm việc với họ?

18. Bạn có làm việc với các doanh nghiệp mà được coi là đối thủ cạnh tranh của tôi?

19. Bao lâu một lần bạn audit trang web?

20. Bạn sẽ theo dõi và báo cáo số liệu cụ thể nào?

21. Bạn xử lý báo cáo và theo dõi tài khoản của mình như thế nào?

22. Bao lâu thì tôi sẽ nhận được báo cáo và cập nhật và bạn sẽ truyền đạt với chúng tôi như thế nào?

23. Có bao nhiêu người sẽ truy cập vào trang web của chúng tôi?

24. Bạn thực hiện những bước nào để đảm bảo tính bảo mật cho trang web của chúng tôi?

25. Bạn sẽ thay đổi cấu trúc, thiết kế web hoặc code trang web của chúng tôi? Nếu có, nó được xử lý bởi in-house hay bạn thuê bên ngoài?

26. Ai sẽ là người liên hệ với tôi và làm cách nào để tôi có thể liên lạc với họ nếu tôi có thắc mắc hoặc lo lắng?

27. Tôi có thể gặp những người đang làm việc trong tài khoản của tôi không?

28. Bạn sẽ cần gì cho đến lúc kết thúc?

29. Bạn cần bao nhiêu thời gian để kết thúc?

30. Bạn có thể ghi rõ giá theo từng dịch vụ cụ thể và số giờ làm việc trên mỗi dịch vụ đó?

31. Điều gì tách biệt bạn khỏi các tổ chức SEO khác?

32. Tóm lại tôi có thể mong đợi gì từ trang web của tôi?

Kết luận

Việc thiếu sự chuẩn bị sẽ khiến bạn dễ bị lợi dụng và rơi phải một tổ chức SEO không trung thực và đáng ngờ. Hãy nghiên cứu và chuẩn bị trước để bạn có thể dễ dàng xác định tổ chức SEO phù hợp khi bạn tìm thấy họ và từ đó họ sẽ giúp bạn xác định chiến lược tốt nhất để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.

 
Sửa lần cuối:

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,487
Thành viên mới
Stemcare Biotech

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top