Cách để nhận ROI từ SEO

Trong thế giới quan, từ viết tắt "ROI" và "SEO" thường không đi cùng nhau. Tôi đã tập trung vào các chỉ số KPIs theo định hướng SEO như thứ hạng từ khóa, backlink và lưu lượng try cập tìm kiếm tự nhiên. Nhưng đây là sự thật:

Các doanh nghiệp chỉ muốn một điều đó là ROI của họ.

Khi họ đầu tư 24.000 đô la vào một chiến dịch SEO, họ muốn có hơn 24.000 đô la. Đó là công việc của bạn để đạt được mục tiêu này. Hãy để tôi bắt đầu bằng cách đi qua hai ví dụ về SEO ROI.
slide-jpg.3735

Hai ví dụ logic về những khiếm khuyết SEO ROI

- "Nếu tôi nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn, tôi sẽ nhận được ROI từ SEO".

Thứ nhất, lưu lượng truy cập nhiều hơn không đảm bảo ROI vì có các yếu tố ảnh hưởng khác bên ngoài nó. Thứ hai, lưu lượng truy cập nhiều hơn sẽ không bao giờ giải quyết vấn đề marketing, bán hàng hoặc chất lượng sản phẩm. Cuối cùng, bạn cũng phải hiểu rằng không phải tất cả lưu lượng truy cập đều được tạo ra như nhau. Điều đó cũng áp dụng cho lưu lượng tìm kiếm tự nhiên.

- "Nếu tôi đầu tư vào SEO, tôi sẽ thấy sự trở...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
42,381
Bài viết
46,319
Thành viên
91,709
Thành viên mới
AN-Homestay-Spa-Westlake

Thành viên trực tuyến

Top