waytomarketing
Level 4
Dường như một số nhà xuất bản đang gặp phải vấn đề giảm lưu lượng truy cập nhưng thứ hạng vẫn giữ nguyên. Kiểm tra các công cụ SEO, Analytics và AdSense để xác minh sự sụt giảm về lưu lượng truy cập mà không có thay đổi về thứ hạng.
Trước đây tôi đã từng nhìn thấy điều này. Ngoại trừ một số sai lầm (như lỗi mã hóa), phần lớn là do những thay đổi từ bên ngoài trang web. Tuy nhiên, vẫn có những cách để giải quyết vấn đề. Bước đầu tiên là chẩn đoán nguyên nhân của việc giảm lưu lượng truy cập.
Sự gián đoạn sản phẩm
Khi việc giảm thứ hạng đang dần dần diễn ra, điều này có thể làm thay đổi hành vi của người dùng. Ví dụ, việc giới thiệu một mô hình sản phẩm mới, thay đổi về lãi suất thế chấp, mùa vụ, sự gián đoạn trong ngành công nghiệp có thể dẫn đến sự thay đổi về những thứ mà người dùng đang tìm kiếm.
Google Trends là công cụ tốt nhất để xác thực xem ngành công nghiệp của bạn có xu hướng giảm, tăng hoặc ổn định hay không. Giá trị của Google Trends là cách nó hiển thị cho bạn định hướng truy vấn của người dùng cho trang web...
Trước đây tôi đã từng nhìn thấy điều này. Ngoại trừ một số sai lầm (như lỗi mã hóa), phần lớn là do những thay đổi từ bên ngoài trang web. Tuy nhiên, vẫn có những cách để giải quyết vấn đề. Bước đầu tiên là chẩn đoán nguyên nhân của việc giảm lưu lượng truy cập.
Sự gián đoạn sản phẩm
Khi việc giảm thứ hạng đang dần dần diễn ra, điều này có thể làm thay đổi hành vi của người dùng. Ví dụ, việc giới thiệu một mô hình sản phẩm mới, thay đổi về lãi suất thế chấp, mùa vụ, sự gián đoạn trong ngành công nghiệp có thể dẫn đến sự thay đổi về những thứ mà người dùng đang tìm kiếm.
Google Trends là công cụ tốt nhất để xác thực xem ngành công nghiệp của bạn có xu hướng giảm, tăng hoặc ổn định hay không. Giá trị của Google Trends là cách nó hiển thị cho bạn định hướng truy vấn của người dùng cho trang web...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.