Cách để đánh giá giá trị SEO cho một phần nội dung

(WayToMarketing) - Tạo nội dung có giá trị là cả một quá trình. Để tạo ra nội dung có giá trị SEO thực sự cho công ty của bạn và cho khán giả mục tiêu của bạn là điều cực kỳ khó khăn. Mỗi lớp bổ sung thêm vào nội dung của bạn có thể giúp tăng giá trị SEO của nó. Bài viết này sẽ giải thích cách bạn có thể đánh giá giá trị SEO cho mỗi phần nội dung bạn tạo ra.

slide-jpg.2814

Google xác định nội dung chất lượng cao như thế nào?

Thuật toán của Google thay đổi liên tục nhưng có 2 đầu vào con người có thể ảnh hưởng đến cách thức nội dung xuất hiện trong kết quả tìm kiếm:

- Phân tích hành vi: Google xem xét các yếu tố hành vi người dùng như thời gian tạm dừng và thời gian trung bình trên trang.

- Đánh giá chất lượng: Google thuê người kiểm tra kết quả tìm kiếm theo cách thủ công bằng cách sử dụng các nguyên tắc chất lượng.

Do vai trò của con người trong việc tiêu thụ nội dung và ảnh hưởng của chúng lên thứ hạng tìm kiếm, điều quan trọng là đảm bảo rằng phần của bạn đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật và con người.

Hãy bắt đầu với những cân nhắc kỹ thuật để đánh giá giá trị SEO cho một phần nội dung.

Nhắm mục tiêu vào từ khóa

Bạn phải biết từ khóa nào bạn đang tối ưu trước khi bắt đầu viết...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,425
Bài viết
44,292
Thành viên
91,502
Thành viên mới
Thinh Ho

Thành viên trực tuyến

Top