Cách để có được chiến lược từ khóa đúng

Một trong những nền tảng của mọi chiến dịch SEO là nghiên cứu từ khóa. Nghiên cứu từ khóa được định nghĩa bao gồm những chiến lược và phân tích các chỉ tiêu chẳng hạn như đối thủ cạnh tranh và phân tích theo chiều dọc. Chiến lược từ khóa hiện đại không chỉ nhắm đến những từ mà người dùng nhập vào box tìm kiếm. Tìm kiếm giọng nói đang trở thành một xu hướng không thể thiếu đối với chiến lược từ khóa của chúng tôi.

slide-jpg.3794

Mặc dù điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc người dùng khám phá thông tin nhưng tìm kiếm giọng nói vẫn đang ở trong thời kỳ trứng nước và các thiết bị như Amazon Echo (tìm sản phẩm trên amazon.com) sẽ làm gián đoạn hành vi và cách mua của người dùng từ những tìm kiếm truyền thống như chúng ta biết.

Vậy làm thế nào bạn có được chiến lược từ khoá đúng? Dưới đây là một số mẹo cơ bản và nâng cao.

Cơ bản: Hiểu dữ liệu khối lượng tìm kiếm

Khi quyết định từ khoá mục tiêu, khối lượng tìm kiếm có thể là một trong số các chỉ số bạn đang sử dụng trong quá trình ra quyết định.

Chúng tôi có thể sử dụng một số nguồn dữ liệu để có được dữ liệu này nhưng điều quan trọng là chúng tôi thực sự hiểu và đánh giá cao dữ liệu đang xử lý.

Về mặt lịch sử, rất nhiều người đã sử dụng dữ liệu từ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
44,602
Bài viết
48,643
Thành viên
91,888
Thành viên mới
RubyM

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top