Cách để cho chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội B2B thành công

Hana

Level 3
Nhiều nhà tiếp thị nghĩ đến truyền thông xã hội trong bối cảnh của các công ty B2B: sau tất cả 4 trong 10 người tiêu dùng mua sản phẩm họ đã favorite, liked, tweeted hoặc pinned trên nhiều các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu gần đây từ MarketingProfs, 87% các nhà tiếp thị B2B sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội vào nỗ lực tiếp thị nội dung của họ. Trong thực tế, 13 chiến thuật được đề xuất từ các kho vũ khí tiếp thị nội dung thì phương tiện truyền thông xã hội là phổ biến nhất.


Vì vậy, câu hỏi thường là: làm thế nào một nhà tiếp thị B2B có thể đảm bảo các chiến dịch truyền thông xã hội trong nước hiệu quả nhất? Dưới đây là một số bài học mà tôi đã rút ra được trong quá trình tư vấn cho khách hàng trong lĩnh vực phương tiện truyền thông.

Mối quan hệ truyền thông xã hội và các mô hình kinh doanh B2B

Để có một cái nhìn cận cảnh về mối quan hệ giữa mô hình kinh doanh B2B và các chức năng chính và lợi ích của phương tiện truyền thông xã hội chúng ta sẽ tìm hiểu hai cách kết nối hữu hiệu nhất nó sẽ trở nên dễ dàng hơn để các nhà tiếp thị có thể đầu tư thời gian của họ để có được kết quả tốt nhất trong các chiến dịch xã hội B2B.

Quá trình mua hàng B2B là một trong...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
45,598
Bài viết
49,758
Thành viên
91,965
Thành viên mới
Dung1996
Top