News Các ông lớn ngành quảng cáo số xem xét chặn quảng cáo trên quy mô lớn

Hana

Level 3
Các “ông lớn” về quảng cáo và công nghệ đang lập kế hoạch chiến lược để loại bỏ những hình thức quảng cáo số bị người tiêu dùng coi là tệ hại nhất.

Phương pháp tiếp cận có khả năng nhất là việc áp dụng một “công nghệ” có thể ngăn các trình duyệt như Google Chrome hoặc Microsoft Edge hiển thị quảng cáo video tự động phát với âm thanh, quảng cáo bật lên (pop-up) và quảng cáo nhấp nháy hoặc thay đổi màu sắc.

Theo Stu Ingis, luật sư của tổ chức Liên minh để làm quảng cáo tốt hơn, các cuộc thảo luận đang diễn ra giữa các thành viên của liên minh này, bao gồm nhiều tên tuổi lớn như Google, Microsoft, Procter & Gamble, Unilever, tập đoàn quảng cáo mua sắm khổng lồ GroupM (của WPP), Facebook, hãng tin Thomson Reuters, báo The Washington Post, Interactive Advertising Bureau (IAB) và Hiệp hội các nhà quảng cáo quốc gia Mỹ.

Ingis cho biết: “Chúng tôi muốn loại bỏ những loại quảng cáo làm giảm trải nghiệm internet của người tiêu dùng. Chắc chắn, những loại quảng cáo này có thể tiềm ẩn và làm suy yếu nghiêm trọng hệ sinh thái Internet.”

Một “cơ chế chặn” hoặc “công nghệ” để ngăn chặn các quảng cáo như vậy sẽ xuất hiện trước cuối năm nay, Ingis phỏng đoán.

Google cho biết họ không bình luận về những suy đoán trên, nhưng nói rằng họ đang hợp tác chặt chẽ với Liên minh và các thành viên. IAB từ chối bình luận. GroupM, Facebook, Unilever và P&G chưa đưa ra bình luận.

slide-jpg.1672

Đầu năm nay, để làm quảng cáo tốt hơn Liên minh đã thuê khoảng 25.000...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,602
Bài viết
48,643
Thành viên
91,888
Thành viên mới
RubyM

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top