Các mẹo Facebook để target mục tiêu giảm 40% ngân sách nhưng tăng 25% hiệu quả

Kim2

Level 8
Quảng cáo trung bình là những quảng cáo không có ý tưởng, sự sáng tạo. Không ai thực sự hài lòng với những quảng cáo dạng như vậy. Tuy nhiên trên Facebook, những quảng cáo này có thể có hiệu quả. Bởi chính là cách bạn target tới nhóm khách hàng tiềm năng của bạn.

Việc bạn target đến đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn chính là yếu tố quyết định lớn nhất ảnh hưởng đến kết quả.

Tiếp theo là ảnh hưởng trực tiếp đến số tiền mà bạn phải trả cho quảng cáo Facebook.

Dưới đây là 7 thủ thuật nhắm tới khách hàng tiềm năng theo hành vi giúp giảm 40% nhân sách quảng cáo Facebook của bạn.

Hướng dẫn về nhắm khách hàng tiềm năng theo hành vi: ý định rõ ràng và không rõ ràng

Nhắm tới khách hàng tiềm năng theo hành vi mang ý nghĩa đúng như cái tên đã nói.

Các chiến dịch, email hay quảng cáo được kích hoạt dựa trên tương tác của khách hàng.

Tương tác đó có thể là trên hay ngoài website của bạn. Trên hay ngoài Facebook.

Thủ thuật chính là phễu bán hàng. Biết được ai đang ở đâu họ đang cố gắng làm gì để bạn có thể tổ chức, kích hoạt và nhắm tới khách hàng tiềm năng một cách thích hợp.

Giống như tiếp thị tự động vậy. Khi có người tải xuống một cuốn eBook. Bạn bắt đầu gửi email cho họ thông tin về dịch vụ của bạn.

Nếu họ tải xuống thông tin đó, bạn sử dụng các câu hỏi điều kiện (như doanh thu hàng năm, số lượng người dùng, v.v.) để lọc ra những người bạn cần gọi điện tư vấn ngay lập tức.

cac-meo-facebook-de-target-muc-tieu-giam-40-ngan-sach-nhung-tang-25-hieu-qua-png.5185
Ở mỗi bước, có người thực...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,740
Bài viết
48,796
Thành viên
91,897
Thành viên mới
Parco

Thành viên trực tuyến

Top