Các loại nội dung trực quan với tăng tương tác

Hobby

Level 2
Nội dung dựa trên văn bản sẽ luôn đóng một phần trong tiếp thị kỹ thuật số, nhưng việc tạo và quảng bá nội dung trực quan có thể mang lại lợi ích to lớn khi bạn làm đúng. Có 3 ưu điểm chính của việc sử dụng nội dung trực quan:
  • Tăng tính hấp dẫn. Công ty phân phối thông cáo báo chí PR Newswire nhận thấy rằng, các bài viết bao gồm ảnh, video và phương tiện trực quan khác trong thông cáo báo chí đã thu hút nhiều lượt xem hơn 77% so với nội dung chỉ có văn bản.
  • Tăng lượt truy cập. Chúng tôi có thể xử lý thông tin trực quan nhanh hơn 60.000 lần so với nội dung văn bản.
  • Dễ nhớ hơn. Theo Brain Rules của Tiến sĩ John Medina, bạn có khả năng ghi nhớ thông tin gấp sáu lần nếu có hình ảnh đính kèm.
Cac loai noi dung truc quan voi tang tuong tac
1. Hình ảnh

Theo một nghiên cứu của Venngage, hình ảnh là loại nội dung được sử dụng thường xuyên nhất.

Mọi người có thể dễ dàng bỏ qua một đoạn văn bản dài dòng, nhưng một hình ảnh có thể khiến họ dừng lại bởi nó có thể truyền thông điệp của bạn trong vài giây. Bạn có thể tìm thấy các hình ảnh miễn phí trên các trang web như Flickr và Photobucket, nhưng lời khuyên chân thành là hãy tự tạo hình ảnh để làm cho bài đăng của bạn dễ nhớ hơn!

2. Video

Cisco dự đoán rằng video sẽ chiếm 80% tổng lưu lượng truy cập Internet toàn cầu vào năm 2019.

Evernote luôn tận dụng tốt video trên trang web của mình và trên các phương tiện truyền thông xã hội. Các video giải thích chi tiết về các sản phẩm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
40,937
Bài viết
44,825
Thành viên
91,563
Thành viên mới
CTT
Top