Các link trong Header, Footer, Content và Navigation có thể tác động đến SEO ra sao?

Liên kết nào có giá trị hơn: liên kết trong navigation của bạn hay liên kết trong nội dung của trang? Nếu một trong những liên kết trong nội dung là một hình ảnh hay là một văn bản trông sẽ như thế nào? Không phải tất cả các liên kết đều được tạo ra như nhau và việc làm quen với chúng sẽ giúp bạn xây dựng một cấu trúc liên kết mạnh hơn.

cac-link-trong-header-footer-content-va-navigation-co-the-tac-dong-seo-seo-ra-sao-jpg.4132

Tuần này Rand Fishkin của Moz.com sẽ trò chuyện về các liên kết trong headers, footers, navigation và nội dung và chúng ảnh hưởng như thế nào đến các liên kết internal, external, link equity và giá trị liên kết mà chúng chuyển đến trang web của bạn hoặc tới một trang web khác nếu bạn liên kết lại với họ.

Do vậy ở đây tôi sẽ sử dụng candyjapan.com làm ví dụ. Gần đây họ đã vượt doanh thu một triệu đô. Rất tự hào về CandyJapan.com. Họ bán những chiếc hộp rất đẹp bên trong chứa các loại kẹo của Nhật. Trang web của họ thực sự đơn giản. Họ có một số liên kết footers. Họ có một số liên kết trong nội dung nhưng không phải là một mà là nhiều. Nhưng tôi có thể tưởng tượng chúng có một vài liên kết ở đây.

Nó cho thấy có nhiều hạng mục thú vị khi nói đến việc liên kết nội bộ. Ví dụ: một số liên kết on-page nhiều hơn và mang trọng số lớn hơn các loại...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,854
Bài viết
44,741
Thành viên
91,553
Thành viên mới
Plat2211
Top