Các hình thức marketing và quảng cáo trên Tik Tok Ads

Kim2

Level 7
Xin chào mọi người,

Sau 2 năm ẩn mình hoạt động, Startup có giá trị nhất thế giới đã có công bố mở bán dịch vụ quảng cáo tại thị trường Việt Nam.

Đối với nhiều người làm marketing, Tik Tok Ads có lẽ còn khá mới mẻ với rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: Các hình thức quảng cáo trên nền tảng này? Cách thức tính giá như thế nào? Làm thế nào để tạo ra chất liệu quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả đối với người dùng Tik Tok? v.v...

Để giải đáp các thắc mắc trên, Flyads - Đại lý quảng cáo chính thức của Tik Tok Việt Nam sẽ cung cấp lần lượt các thông tin về việc quảng cáo trên Tik Tok.

Đầu tiên, về CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO của Tik Tok Ads tại thị trường Việt Nam, hiện tại Tik Tok cung cấp 2 loại hình chính:

1. Brand Takeover: Quảng cáo sẽ được hiển thị đầu tiên trên giao diện chờ (launching screen) khi người dùng truy cập ứng dụng Tik Tok. Thời gian hiển thị quảng cáo từ 3s (đối với ảnh) và dưới 5s (đối với ảnh gif và video). Loại hình quảng cáo này sẽ điều hướng người dùng về landing page của nhãn hàng.

2. In Feed Ads: Quảng cáo (dưới dạng video với thời lượng từ 5-15s) sẽ được hiển thị trong luồng video khi người dùng lướt ứng dụng.

Với hình thức quảng cáo này, các bạn có thể lựa chọn 2 loại hình:

- One Day Max: Video của nhà quảng cáo sẽ được hiển thị vị trí đầu tiên trong luồng video quảng cáo.
- Brand Premium: Video của nhà quảng cáo sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong 80 video đầu tiên khi người dùng lướt Tik Tok.

In Feed Ads điều hướng khách hàng đến Landing Page của...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,703
Bài viết
44,584
Thành viên
91,538
Thành viên mới
thelandsvietnam

Thành viên trực tuyến

Top