Các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên như thế nào về SEO tại hội thảo SEO 2019 Singapore

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 136

Kim2

Level 8
Hội thảo về GOOGLE WEBMASTER SINGAPORE 2019 - Các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên như thế nào về SEO

Một hội nghị được tổ chức bởi nhóm tìm kiếm Google dành cho chủ sở hữu trang web, nhà tiếp thị kỹ thuật số, nhà phát triển web và chuyên gia SEO. Bên cạnh việc nhận các bản cập nhật mới nhất trên Google Tìm kiếm.

Một khẩu hiệu đã được google đưa ra với các nhà phát triển website và doanh nghiệp.

“TO ORGANIZE THE WORLD’S INFORMATION AND MAKE IT UNIVERSALLY ACCESSIBLE AND USEFUL”

Vậy những gợi ý nào đã được các chuyên gia đưa ra cho các nhà phát triển

- Liên kết : Đầu tiên, liên kết! Các bot của Google thích các liên kết vì nó giúp họ khám phá các trang web mới (liên kết bên ngoài) và cấu trúc của một trang web (liên kết nội bộ). Liên kết (có liên quan) vẫn sẽ là tín hiệu chính của Google khi xếp hạng các trang web.

Sơ đồ trang web : Hầu như đều quan trọng là sơ đồ trang web, sơ đồ trang web giúp bot Google khám phá các trang của bạn. Hãy nhớ gửi sơ đồ trang web của bạn trên Google Search Console một cách thường xuyên.

Cập nhật thuật toán cốt lõi : Thông thường các quản trị web sẽ chuyển sang chế độ hoảng loạn khi có các cập nhật thuật toán cốt lõi, tuy nhiên, Gary Illyes của Google đã đảm bảo rằng họ không phải lo lắng về việc sửa chữa bất cứ điều gì. Khi xếp hạng giảm, điều đó thường chỉ có nghĩa là các trang cạnh tranh khác đã tối ưu hóa trang của họ tốt hơn.

HTTPS : Google cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm an toàn, do đó bảo mật trang web của bạn bằng HTTPS là chìa khóa ! Nếu bạn vẫn đang sử dụng HTTP, đã đến lúc được mã hóa ! Người dùng Google Chrome cũng sẽ thấy không được bảo mật bởi các trang web vẫn còn trên HTTP và điều này không khuyến khích người dùng vượt ra khỏi trang chủ.

Tên miền không phải là yếu tố chính xếp hạng : Trái ngược với niềm tin phổ biến, Gary Illyes xác nhận rằng Thời đại tên miền không phải là tín hiệu xếp hạng, hơn nữa, phần lớn tín hiệu của Google là liên quan đến URL và không liên quan đến tên miền.

Need For Speed : Speed tiếp tục là một tín hiệu xếp hạng quan trọng, Gary Illyes cũng nói thêm rằng Google không xem xét thời gian phản hồi của máy chủ, thay vào đó họ xem xét nhiều tín hiệu về tốc độ tải trang. Nói một cách đơn giản, làm cho trang web của bạn nhanh nhất có thể và tận dụng các công cụ như PageSpeed Insights và tín hiệu để tối ưu hóa tốc độ trang.

Tìm kiếm bằng giọng nói : Bạn sẽ nghe thấy rất nhiều BS từ các cơ quan và chuyên gia nhấn mạnh về cách các doanh nghiệp nên chuẩn bị tìm kiếm bằng giọng nói và đây là câu trả lời của Gary Illyes: Bạn không phải làm gì thêm để tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói ngoại trừ việc viết nội dung tự nhiên hơn.Hãy sử dụng các ngôn ngữ thông thường khi viết nội dụng của mình

Lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động : Những hiểu biết quan trọng đằng sau Chỉ mục di động đầu tiên của Di động là Google ban đầu sử dụng phiên bản máy tính để bàn của trang web để xếp hạng, khi người tìm kiếm di động bắt đầu tăng, xếp hạng các trang trên máy tính để bàn trở nên ít quan trọng hơn. Google hiện đang thu thập dữ liệu các trang web với thiết bị di động là ưu tiên.

Thiết kế web đáp ứng: Thiết kế web đáp ứng được Google khuyến nghị vì các bot chỉ phải thu thập dữ liệu một trang web duy nhất. Hãy lưu ý sự khác biệt giữa “Đề xuất” và “ ưu tiên”. Google cũng nhấn mạnh rằng họ không có sở thích.

Các trang web có phiên bản khác dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn : Ưu tiên là có thứ hạng nội dung trên các trang web di động

Mật độ từ khóa: Theo Gary Illyes, mật độ từ khóa hoàn toàn không ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm và các thuật ngữ như Tần số từ khóa tối ưu không tồn tại! Một lời nhắc nhở rằng các doanh nghiệp nên luôn luôn viết một cách tự nhiên và không tập trung quá nhiều vào số lần từ khóa sẽ xuất hiện.

Siêu dữ liệu : Google sử dụng siêu dữ liệu như Tiêu đề siêu dữ liệu, Tiêu đề về mô tả dữ liệu của Google để hiểu các trang web tốt hơn và không cần phải nói, đảm bảo rằng các từ khóa quan trọng được bao gồm trong siêu dữ liệu là điều bắt buộc, một cách tự nhiên là chính.


Dữ liệu có cấu trúc : Nói một cách đơn giản, Google sử dụng Dữ liệu có cấu trúc để hiểu nội dung của các trang web của bạn. Quản trị viên web có thể cung cấp cho Google manh mối rõ ràng về ý nghĩa của trang web bằng cách bao gồm dữ liệu có cấu trúc. Quản trị viên web có thể sử dụng Dữ liệu có cấu trúc để cung cấp thông tin về một trang và phân loại nội dung trang; ví dụ, trên trang công thức, các thành phần, thời gian nấu và nhiệt độ, lượng calo, v.v.

Số lượng từ tối thiểu và tối đa : Google tìm kiếm câu trả lời tốt nhất cho mọi truy vấn và nó không đo lường nó bằng số từ, thay vào đó họ xem xét mức độ liên quan, chất lượng nội dung và cạnh tranh. Nói tóm lại, không có mối tương quan trực tiếp giữa số lượng từ và xếp hạng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào truy vấn, tính toàn diện và độ sâu của nội dung là các yếu tố quan trọng cần xem xét.

TLD (Tên miền cấp cao nhất) : Không quan trọng nếu bạn đang sử dụng .com hoặc .sucks, Google không quan tâm!

Tên miền phụ so với thư mục con: Cá nhân tôi đã tham gia vào cuộc tranh luận này trước và cho đến hội nghị, không có kết luận thực sự. Theo Gary Illyes: xông Chúng tôi thực sự không đưa ra một lời nói nhảm nhí, đó nên là một quyết định kinh doanh.

Google News và Google Discover: Google khuyến nghị Google News và Google Discover là những cách mà các quản trị web có thể tiếp cận với nhiều người hơn một cách hữu cơ.

Nội dung là VẪN Vua : Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém, nội dung là VẪN vua! Và nếu bạn muốn nội dung của mình trở thành Vua, điều quan trọng là phải hiểu ĂN (Chuyên môn, Quyền hạn, Đáng tin cậy) . Và nói chung, Google cần nội dung để hiểu một trang tốt hơn. Vì vậy, nội dung của bạn càng tốt, Google càng hiểu rõ trang web của bạn và điều này có nghĩa là xếp hạng tìm kiếm tốt hơn!

(Fb Nguyen Ngoc Trinh)
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,487
Thành viên mới
Stemcare Biotech

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top