Các Bước Marketing trên Telegram

Người khởi tạo T
Thế Thọ Ninja tool
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 75
𝐓𝐄𝐋𝐄𝐆𝐑𝐀𝐌 hiện đang trở thành một kênh nhắn tin và quảng bá thương hiệu phổ biến tại Việt Nam. Vậy làm sao để bạn có thể tận dụng kênh này để marketing quảng cáo cho doanh nghiệp / thương hiệu của mình?. Bài viết này sẽ chỉ bạn các bước marketing trên telegram cơ bản



I. TẠI SAO NÊN MARKETING TRÊN TELEGRAM?
  • Cho đến giữa năm 2020, số lượng người sử dụng ứng dụng Telegram đã tăng lên 400 triệu người dùng tích cực / tháng cùng với 1.5 triệu lượt tải ứng dụng
  • Tận dụng được số lượng khách hàng sử dụng kênh marketing này
  • Tạo được tính cộng đồng, trao đổi thông tin, trò chuyện, đánh giá
  • Tăng thương hiệu
  • Tăng sự tương tác qua lại giữa khách hàng
  • Tăng lưu lượng truy cập về website
II. các bước marketing trên telegram

Bước 1. Đặt mục tiêu của bạn


Với 𝐓𝐞𝐥𝐞𝐠𝐫𝐚𝐦, bạn có thể theo đuổi các mục tiêu sau:

  • thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn;
  • thúc đẩy sự tham gia của khách hàng;
  • xây dựng mối quan hệ tin cậy với khán giả của bạn;
  • tự động hóa các công việc thường ngày;
  • hỗ trợ khách hàng;
  • tăng doanh số bán hàng.
Bước 2. Tạo tài khoản Telegram

Bây giờ khi bạn đã thiết lập mục tiêu của mình, đã đến lúc bắt đầu. Có 3 tùy chọn có sẵn cho bạn: một nhóm, kênh, chatbot.

Nhóm
Nhóm là một cuộc trò chuyện mà bạn có thể thêm nhiều người. Nó có thể có tới 200.000 thành viên gấp 200 lần nhóm chat trên Zalo(1000 thành viên ). Sau khi tham gia, các thành viên có thể gửi tin nhắn, ảnh, video và các tệp âm thanh. Bạn có thể tạo một nhóm công khai hoặc riêng tư. Nếu nó công khai, bất kỳ người dùng nào cũng có thể tìm thấy nó trong tìm kiếm, tham gia và xem lịch sử. Nếu đó là riêng tư, mọi người chỉ có thể tham gia nếu bạn thêm họ theo cách thủ công hoặc với sự trợ giúp của liên kết mới.

Kênh
Các kênh 𝐓𝐞𝐥𝐞𝐠𝐫𝐚𝐦 được tạo ra để truyền thông điệp đến nhiều khán giả. Họ không có giới hạn về số lượng thành viên. Sự khác biệt giữa một nhóm và một kênh nằm ở một số sự kiện. Thứ nhất, chỉ quản trị viên của kênh mới có thể đăng lên kênh đó. Thứ hai, mỗi thành viên được thông báo về mỗi bài viết mới. Các thành viên nhìn thấy tên và ảnh của kênh thay vì một người gửi cá nhân, giống như với các nhóm. Các thành viên của kênh cũng như quản trị viên không thể nhìn thấy nhau. Chỉ chủ sở hữu và quản trị viên mới có thể nhìn thấy các thành viên.
Chatbot
Nếu công ty của bạn phát triển nhanh chóng, hàng trăm khách hàng kết nối với nhóm hỗ trợ của bạn hằng ngày. Bạn chắc chắn cần một chatbot. Đây là một trợ lý ảo bắt trước chuyển đổi thực với khách hàng dựa trên một kịch bản được thiết kế trước. Chat bots có thể cung cấp cho người dùng thêm thông tin về thương hiệu của bạn, hiển thị danh mục, chia sẻ giá cả, sắp xếp tư vấn, trả lời Câu hỏi thường gặp, chốt giao dịch và tự động hóa các công việc thường ngày. Tính linh hoạt của nó phụ thuộc vào bạn. Bạn càng “dạy” nó, nó càng hoạt động tốt.
-----------
𝐍𝐢𝐧𝐣𝐚 – 𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐏𝐡𝐚́𝐩 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟖𝟖𝟗𝟔𝟔𝟐𝟗𝟔
𝐙𝐚𝐥𝐨: 𝟎𝟗𝟔𝟔𝟔𝟗𝟒𝟕𝟒𝟎
Facabook : https://www.facebook.com/thoninjatool

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞:https://www.youtube.com/channel/UCbjMCKOcXZqtiyyoefmfngg

Theo dõi Fanpage: https://www.facebook.com/giaiphapbanhangmoi
 

Chủ đề mới

Thành viên tích cực 30 ngày qua

60 bài đăng
3 bài đăng
25 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
11,784
Bài viết:
13,511
Thành viên
94,171
Thành viên mới
Cashify

Thành viên trực tuyến

Top