Các bước để lập kế hoạch Marketing trên internet hiệu quả

adsplus

Level 2
Hầu hết mọi người không lập kế hoạch gì cả khi chạy digital marketing. Họ thường chỉ nghĩ ra một ý tưởng Marketing nào đó, theo đuổi nó và kỳ vọng sẽ mang lại kết quả tốt đẹp. Bài viết này sẽ lần lượt giúp bạn giải quyết các vấn đề xảy ra không như kỳ vọng trong 5 bước lập kế hoạch internet marketing dưới đây.

slide-jpg.2637

Bước 1: Biết khách hàng của mình là ai?

Sai lầm lớn nhất là “cứ thử nghiệm” chạy internet marketing (chạy “chỉ một vài” Facebook Ads, viết các bài blog, hoặc tạo lập các profile cá nhân trên mạng xã hội) mà không xác định được một cách rõ ràng đầu tiên là AI sẽ là người bạn đang cố gắng tiếp cận.

Việc thực sự hiểu về khách hàng của mình khó khăn hơn rất nhiều việc thiết lập một tá các website, landing pages và Google Analytics. Nhưng khi bạn bắt tay vào thiết kế và có được kế hoạch internet marketing và hiểu rõ về khách hàng của mình, mọi thứ sẽ trở lên dễ dàng hơn rất nhiều:
  • Bạn biết phải viết những gì trên blog của mình mỗi khi bạn ngồi xuống và viết bài
  • Bạn cảm nhận và biết được tệp đối tượng nào sẽ là đối tượng người mua hàng chính xác cho quảng cáo của bạn
  • Một cách rất tự nhiên bạn sẽ bắt đầu hình thành được những mối quan hệ với các cơ hội kinh doanh lớn hơn, bắt đầu tạo ra các quan hệ đối tác chiến lược mang lại hiệu quả mà gần như không hề mất công sức.
Vậy làm thế nào để hiểu được khách hàng của mình? Câu trả lời là:
  • Liên tục tạo ra một danh sách
  • Sử dụng đa dạng các...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,426
Bài viết
44,293
Thành viên
91,502
Thành viên mới
Thinh Ho

Thành viên trực tuyến

Top