Bùng nổ xu hướng Social Commerce Influencer Engagement?

oscartranads

Thành viên mới
Các nhãn hàng bán lẻ từ SMB cho đến những thương hiệu lớn đã bắt đầu chú trọng đến giải pháp marketing Social Commerce (Tương tác mạng xã hội thương mại), trong đó sử dụng tiếng nói của người có sức ảnh hưởng (Influencer) nhằm gia tăng tương tác và tỉ lệ chuyển đổi (Conversiton rate)

Để hiểu rõ hơn về nội dung bài viết này, OscartranAds chia sẻ 3 nội dung chính, bao gồm Social Commerce (S-Commerce) là gì?; Sự ra đời và mối liên quan của Facebook Live Stream và liệu Social Commerce Influencer Engagement có phải đang là xu hướng?

Đầu tiên, Social Commerce (S-Commerce) là gì?

S-Commerce là một loại hình thương mại điện tử, sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ quảng bá trong việc mua và bán sản phẩm trên mạng xã hội đó. S-Commerce hiện đang được xem là giải pháp tối ưu và dần trở thành một xu hướng bán hàng mới thông qua mạng xã hội vốn đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam, đơn cử thông qua các công cụ truyền thông như Facebook, Instagram, Zalo…
bung-no-xu-huong-social-commerce-influencer-engagement-9-jpg.2149


Facebook vẫn là mạng xã hội bán hàng phổ biến nhất hiện nay được các doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn, phủ rộng ở nhiều lĩnh vực. Nguồn: Q&Me
slide-jpg.2150

Nguồn: BI Intelligence

Tại Mỹ, trong một báo cáo về S-Commerce từ năm 2013 đến năm 2014 do Business Insider Intelligencecông bố vào năm 2015, S-Commerce đã có mức tăng trưởng đến 26%, cao hơn 16% so với con số của E-Commerce. Trong đó, Facebook vẫn là mạng xã hội thống lĩnh trong nền tảng S-Commerce...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Đính kèm

Thống kê

Chủ đề
44,362
Bài viết
48,382
Thành viên
91,878
Thành viên mới
tanphuhieu123

Thành viên trực tuyến

Top