Branding và các yếu tố quan trọng không thể thiếu của một thương hiệu?

knvn

Level 1
Tầm quan trọng của branding và các yếu tố quan trọng không thể thiếu của một thương hiệu? Chúng ta cùng giải quyết lần lượt các câu hỏi trên và giúp bạn có một khái niệm cơ bản nhất về những giá trị cốt lõi thương hiệu có thể đem lại cho khách hàng.

Trong một thế giới bão hòa với quá nhiều lựa chọn và quá ít thời gian để cân nhắc, cuộc chiến để dành lại sự thu hút của khách hàng trở nên vô cùng khốc liệt. Hầu hết các sản phẩm trong cùng 1 ngành, 1 lĩnh vực đều mang những đặc điểm và chất lượng tương đương nhau. Bởi lẽ đó, việc thuyết phục khách hàng, dùng thử, mua thử và mua nhiều lần tiếp theo không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Song, có khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã có thể tạo ra một lượng khách hàng trung thành lớn chỉ nhờ có branding.

Branding và các yếu tố quan trọng không thể thiếu của một thương hiệu?

Vậy branding là gì? Và tại sao nó lại quan trọng?

Branding là thuật ngữ đã xuất hiện vào năm 350 sau công nguyên, bắt nguồn từ một từ cổ trong tiếng Na-uy “Brandr – bùng cháy”. Vào những năm 1500 đổ đi, brand đã trở thành một dấu hiệu được khắc trên các loại gia súc của người nông dân, coi như một phương pháp để đánh dấu sở hữu.

Thế nhưng, branding ngày nay không chỉ dừng lại ở việc thiết kế một logo nhìn trông đẹp đẽ và hay ho. Mà đó là một thương hiệu sống trong tâm trí khách hàng.

Ví dụ một hình mẫu thương hiệu tuyệt vời chính là Apple – brand được coi là thành công nhất trên thế giới.

“Mọi người nói rằng Apple là một công ty về công nghệ, nhưng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,368
Bài viết
46,305
Thành viên
91,707
Thành viên mới
Xuân nguyệt
Top