Brand love - Hơn cả một tình yêu thương hiệu!!!

Kim2

Level 8
Nếu ví “Branding” là một chuyến hành trình dài mà trong đó, Marketer cần vượt qua rất nhiều thử thách để tìm được hướng đi đúng cho thương hiệu thì “Brand Love” chính là đích đến cuối cùng mà mọi nhãn hàng đều khao khát có được. Tình yêu này được thể hiện bằng sự gắn bó trong mối quan hệ giữa nhãn hàng và người tiêu dùng, cũng như tình cảm đôi lứa, sẽ chẳng bao giờ có kết cục có hậu nếu đó chỉ là “tình đơn phương”.

Chính vì vậy, Marketing – Chuyện Người Trong Nghề sẽ bật mí cho bạn 3 lợi ích sau đây khiến Brand Love trở thành một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc phát triển thương hiệu và còn có khả năng quyết định sự thành bại của thương hiệu đó.

XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ

Có một sự thật đó là sự tồn tại của vô số nhãn hàng trên thị trường hiện nay đã ngày càng khiến cho điểm khác biệt trong đặc tính sản phẩm giữa các thương hiệu trở nên nhạt nhòa. Chính vì vậy, người tiêu dùng không chỉ chọn mua một món đồ chỉ vì tính năng “vật lý” của nó mà họ còn mong đợi nhiều điều hơn thế nữa.

Và cái họ muốn ở đây chính là sự gắn kết cảm xúc: họ được cười, được nói thông qua các câu chuyện của nhãn hàng; họ được tương tác với những gì thông điệp nhãn hàng thể hiện. Nếu làm được những điều đó, thương hiệu không chỉ tạo nên được Brand Love trong lòng khách hàng mà còn xây dựng nên mối quan hệ lâu dài và vững chắc bao gồm sự trung thành, tin cậy và gắn bó.

BIẾN KHÁCH HÀNG THÀNH NHỮNG “NGƯỜI HÂM MỘ”

Ngày nay, khái niệm “người tiêu dùng” càng ít được...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
49,016
Bài viết
53,550
Thành viên
92,299
Thành viên mới
sofatana
Top