Blockchain có thể thay đổi ngành quảng cáo trực tuyến như thế nào?

Ngành quảng cáo trực tuyến thật sự đang bùng nổ. Đến năm 2021, ngân sách marketing cho các nhà quảng cáo ở Hoa Kỳ sẽ là 120 tỷ đô la mỗi năm - một xu hướng cho thấy không có dấu hiệu chậm lại. Với các mạng quảng cáo như Google, Facebook, Amazon và Apple, quảng cáo trực tuyến không là gì nếu không dễ uốn nắn. Nhưng điều này cũng là sức mạnh lớn nhất và cũng là điểm yếu lớn nhất của nó.

blockchain-co-the-thay-doi-nganh-quang-cao-truc-tuyen-nhu-the-nao-jpg.5514

Một mặt, các nhà quảng cáo trực tuyến có thể dựa vào khối lượng dữ liệu khổng lồ để đưa ra quyết định thông minh hơn và sáng suốt hơn về những gì đang hoặc không hiệu quả đối với họ.

Điều này giúp các nhà quảng cáo có cơ hội tiếp cận và tạo các kết nối thực, tự nhiên với đối tượng của họ theo cách nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Mặt khác, thế giới của quảng cáo trực tuyến cũng luôn luôn phát triển: Ngành công nghiệp tồn tại ngày nay không giống với cái mà chúng ta biết ngay cả năm năm trước.

Ngay bây giờ, ngành công nghiệp đang trên đỉnh của một sự biến đổi lớn đang sẵn sàng để thay đổi tất cả mọi thứ.

Nếu bạn nghĩ rằng công nghệ blockchain là thứ mà chỉ những người thợ mỏ và những người đam mê bitcoin phải lo lắng, bạn cần phải suy nghĩ lại. Nó có một vài...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Hana

Level 3
Công nghệ đi quá nhanh làm cho ngành quảng cáo cũng bị cuốn theo những xu thế mới
 

Thống kê

Chủ đề
42,370
Bài viết
46,307
Thành viên
91,707
Thành viên mới
Xuân nguyệt
Top