Biến khách hàng bị lãng quên thành đối tác trở lại

QTVKN

Level 6
Dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ gì trong quá trình kinh doanh cũng tự dưng phát sinh ra một danh sách khách hàng ta ít liên lạc và dần đi vào trong quên lãng. Họ có thể là khách hàng tốt trước đây nhưng tần suất mua hàng giảm dần, cũng có khi gì nguyên do gì đó mà họ không còn liên lạc nữa... ở tất cả họ đều có chung đặc điểm là khách hàng của chúng ta. Để doanh nghiệp phát triển ngoài việc đầu tư tìm kiếm khách hàng ở các kênh quảng cáo tiếp thị, chúng ta cần phải khởi động lại các khách hàng bị lãng quên thành khách hàng tiêu dùng thường xuyên, công việc này gần như hoàn toàn miễn phí.Chúng ta sẽ bàn về việc kéo họ trở thành nhóm khách hàng tiêu dùng thường xuyên lại.
slide-jpg.2615
Ở nhóm khách hàng bị lãng quên chúng ta đã có những thông tin cơ bản và phương tiện liên lạc mà họ đã cung cấp trong lần mua hàng gần đây vì vậy khả năng có được khách hàng từ nhóm này là lớn hơn rất nhiều so với khách hàng tiềm năng bởi vì ta hiểu một phần nào về họ và dễ tư vấn hơn những khách hàng tiềm năng mà chúng ta chưa biết gì về họ.

Cách nhanh nhất để tìm đến họ là tìm lại danh sách khách hàng bị chúng ta lãng quên, chuẩn bị tinh thần thoải mái vào một buổi sáng đẹp trời, nhấc máy lên hãy nói xin chào họ và xem chuyện gì sẽ đến tiếp theo. nếu họ vui vẻ trả lời thì hãy nhanh chóng xác nhận thông tin mình có có đúng với thông tin khách hàng hay không tránh trường hợp "sai địa chỉ" mất một khách hàng.

Nếu đã đúng đối tượng thì đừng nên gây áp lực mua hàng cho...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,514
Bài viết
48,548
Thành viên
91,885
Thành viên mới
hongngocivf

Thành viên trực tuyến

Top