Bí quyết từ học hỏi đến vượt mặt đối thủ cạnh tranh trong chiến lược Content Marketing

dnsg

Level 1
Trong quá trình xây dựng chiến lược content marketing, dù đối thủ cạnh tranh đang thành công hay thất bại, bạn vẫn cần biết lý do tại sao và học hỏi từ đó để vượt qua họ. Những vận động viên giỏi nhất luôn dành nhiều giờ liền để nghiên cứu về các trận đấu trước đó của đối thủ, bởi họ hiểu được tầm quan trọng của việc học hỏi từ đối thủ.

bi-quyet-tu-hoc-hoi-den-vuot-mat-doi-thu-canh-tranh-trong-chien-luoc-content-marketing-jpg.4239

Theo doanh nhân Syed Balkhi - nhà đồng sáng lập các nền tảng trực tuyến WPBeginner, OptinMonster và WPForms, những doanh nhân thông minh cũng áp dụng sách lược này.

“Khi bạn khởi sự một doanh nghiệp và cố gắng thu hút khách hàng tiềm năng, hãy học hỏi từ các đối thủ. Họ sẽ trở thành những “thầy giáo” tuyệt vời nhất. Để công ty vượt trội hơn đối thủ, bạn cũng phải học những chiến lược mà họ sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ làm tốt hơn họ và giành được khách hàng”, ông cho biết trong một bài viết trên Entrepreneur.

Trong lĩnh vực content marketing nói riêng và kinh doanh trực tuyến nói chung, các doanh nhân có thể bắt đầu quá trình này bằng cách thực hiện một số phân tích về đối thủ của mình. Dưới đây là 6 cách hiệu quả để phân tích đối thủ cạnh tranh, theo Syed Balkhi:

1. Học từ các website và các kênh truyền thông xã hội của đối thủ

Hãy bắt đầu phân tích đối thủ bằng cách tiếp cận sâu hơn để hiểu về những thứ họ đang thực hiện tốt và những điều còn cần cải thiện. Đừng ngần ngại áp dụng những ý tưởng của họ và phát triển chúng cho phù hợp với công ty bạn.

Hãy đảm bảo rằng danh sách các...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,493
Bài viết
44,364
Thành viên
91,512
Thành viên mới
Vinh Long

Thành viên trực tuyến

Top