Tips Bí quyết tối ưu SEO với chi phí có hạn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngolinh

Level 1
Content của bạn tốt nhưng lại ít được nhiều người biết đến. Thậm chí, dù được biết đến nhưng lại nhanh chóng lãng quên. Khi đó, hoạt động tối ưu SEO sẽ là một trong những hoạt động bổ trợ cực kì cần thiết và hữu hiệu để nâng cao hiệu quả của nội dung, thu hút khách hàng đến và quay trở lại với thương hiệu của bạn.
Thế nhưng, không ít marketers xem nhẹ hoạt động tối ưu SEO với lí do thiếu nguồn lực về cả nhân sự và ngân sách. Thực tế, hoạt động tối ưu SEO mang lại hiệu quả lâu dài, bền vững với chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với các kênh marketing khác. Chính vì vậy, với những doanh nghiệp có ngân sách hạn hẹp, những gợi ý dưới đây về hoạt động tối ưu SEO sẽ giúp thương hiệu của bạn thu hút được thêm nhiều lược tìm kiếm, traffic, đạt được mục đích branding hay sale như mong muốn.

Chọn những từ khóa dài – Bí quyết tối ưu SEO tiết kiệm chi phí nhất

Người làm SEO thương chia từ khóa thành hai dạng chính là từ khóa ngắn và từ khóa dài. Những từ khóa ngắn có độ cạnh tranh trên bảng hiển thị kết quả tìm kiếm cao hơn từ khóa dài. Chính vì vậy, nếu như ngân sách hạn hẹp, thời gian ngắn, nên tập trung vào những từ khóa dài, đáp ứng một nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Từ khóa dài là một cụm từ cụ thể. Ví dụ, thay vì SEO từ khóa "khóa học SEO", bạn nên SEO từ khóa "khóa học SEO cơ bản cho người mới bắt đầu tại Hà Nội", KD (keyword...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top