Tips Bí quyết giúp bạn đạt 10 điểm Google Adwords

Anh Hào

Thành viên
Chắc hẳn có rất nhiều nhà quảng cáo Google luôn muốn tối ưu hóa điểm chất lượng Google Adwords đạt 10/10. Nhưng họ đang không biết làm thế nào trong khi họ cho rằng quảng cáo của họ đã tối ưu, giá thầu cũng bơm rất là cao. Nhưng nếu bạn nghĩ điểm chất lượng quảng cáo do giá thầu quyết định là bạn hoàn toàn sai lầm. Hãy đọc tiếp bài viết này nhé.

Điểm chất lượng càng cao giúp bạn giảm được giá thầu tại cùng 1 vị trí. Giả sử từ khóa : dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Biên Hòa của tôi đang top 2, nhưng do tôi chưa tối ưu tốt nên dẫn tới tôi phải mất đến 10.000 vnđ cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo và hiện tại điểm của điểm về chất lượng quảng cáo đang là 5/10. Nhưng nếu tôi tối ưu tốt mẫu quảng cáo, điểm tăng lên là 9/10 hoặc 10/10. Cũng tại vị trí top 2 đó, tôi có thể giảm giá thầu xuống còn 5.000 vnđ/click. Hoàn toàn có thể phải không nào.

Đây chính là 1 case study của rubic marketing :



Có rất nhiều phương pháp chia sẻ trên internet như là chọn từ khóa chính xác, tối ưu tiêu đề, mô tả, đường link, hay trang đích ( tốc độ tải trang, trải nghiệm người dùng),… Chung quy lại nó cũng chỉ là sự liên quan.

Bạn hình dung xem, khi bạn gõ từ khóa dịch vụ quảng cáo Google Adwords, Google sẽ gợi ý cho bạn những công ty làm dịch vụ quảng cáo hơn là những bài...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

ltpitt

Thành viên
Có những từ khóa mình làm điểm chất lượng 10/10, còn có những từ điểm thấp hơn. Hình như theo thời gian nếu quảng cáo của mình tốt, hiệu suất cao cũng ảnh hưởng đến điểm chất lượng của từ khóa bạn ah
 

saovietltd

Thành viên mới
Bác nói này chung chung quá. Điểm chất lượng phản ánh lịch sử phiên đấu giá chứ không chắc chắn cho phiên đấu giá tiếp theo.
 

Anh Hào

Thành viên
Bác nói này chung chung quá. Điểm chất lượng phản ánh lịch sử phiên đấu giá chứ không chắc chắn cho phiên đấu giá tiếp theo.
Không phải đâu bác vì điểm chất lượng và giá nhấp chuột là 2 yếu tố hoàn toán khác nhau và 2 yếu tố này quyết định ranking
 

Anh Hào

Thành viên
Có những từ khóa mình làm điểm chất lượng 10/10, còn có những từ điểm thấp hơn. Hình như theo thời gian nếu quảng cáo của mình tốt, hiệu suất cao cũng ảnh hưởng đến điểm chất lượng của từ khóa bạn ah
Hiệu suất nó chính là sự liên quan đó bác :)
 

saovietltd

Thành viên mới
Không phải đâu bác vì điểm chất lượng và giá nhấp chuột là 2 yếu tố hoàn toán khác nhau và 2 yếu tố này quyết định ranking
Tại sao lại 2 cái hoàn toàn khác nhau? nó liên quan đến đánh giá chất lượng của quảng cáo & cái đó ảnh hưởng tới giá thầu.
 

Thống kê

Chủ đề
40,935
Bài viết
44,823
Thành viên
91,563
Thành viên mới
CTT
Top