Bí kíp hạn chế Click tặc nhanh nhất?

Người khởi tạo NnHuyenn
NnHuyenn
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 265

NnHuyenn

Thành viên
Hiện nay, mỗi một cá nhân hay doanh nghiệp đều sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo gg ads để phát triển thương hiệu, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho cá nhân hay doanh nghiệp của mình. Vì việc sử dụng dịch vụ quảng cáo ngày càng tăng nên dẫn đến sự xuất hiện của những click ảo, click tặc giữa các đối thủ để “đốt tiền” quảng cáo.

Click ảo là gì?
Là nhấp chuột từ các công cụ tự động, robot, phần mềm hoặc hướng dẫn sử dụng cố ý nhấp vào quảng cáo để tăng chi phí của bạn. Những nhấp chuột này là để lãng phí ngân sách quảng cáo của bạn nhưng không có được khách hàng tiềm năng.

Do đâu click ảo xuất hiện?
- Lực lượng Bots: là lực lượng truy cập internet không phải do con người, một số bot này được thiết kế để thực hiện hành vi gian lận nhấp chuột PPC.
- Click thuê: Là một hoạt động gian lận nhấp chuột chuyên dụng quy mô lớn, thường được đối thủ của bạn thuê để xóa quảng cáo PPC của bạn khỏi kết quả của công cụ tìm kiếm.
- Đối thủ cạnh tranh: Đối thủ cố tình click nhiều lần từ 1 IP. Click xong vào website và ra ngay mà không có hành vi giống như một khách hàng thông thường làm cạn kiệt ngân sách quảng cáo và lấy khách hàng của bạn.

Click ảo sẽ ảnh hưởng như thế nào đến chiến dịch quảng cáo của bạn?
“Click ảo sẽ làm chiến dịch quảng cáo của bạn thất bại.”
Đầu tiên, ngân sách của bạn sẽ thiêu đốt, ngày càng cạn kiệt nhưng nó lại không mang khách hàng đến cho bạn. Tiếp theo, ngân sách cạn kiệt một cách lãng phí, quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị, hạn chế tiếp xúc, tăng thương hiệu với khách hàng.Vậy làm thế nào để ngăn chặn, hạn chế click ảo?

Vậy làm thế nào để ngăn chặn, hạn chế click ảo?
1. Cách thủ công.

Phương án 1: Chia nhỏ chiến dịch chạy quảng cáo theo các khung giờ khác nhau để tránh trường hợp hết ngân sách trong một buổi, hoặc bạn có thể chia theo khu vực… Sau đó bạn sẽ theo chiến dịch vào khung giờ nào, khu vực nào bị click ảo nhiều thì sẽ giảm giá thầu hoặc loại bỏ. Tuy nhiên, cách này khá thủ công, gây mất nhiều thời gian.
Phương án 2: Xác định và loại trừ IP khi thiết lập chiến dịch. Đây là cách mang lại hiệu quả. Thực hiện loại trừ những địac chỉ IP thường xuyên nhấp vào quảng cáo của mình, bạn thấy IP nào click nhiều, nhưng không có hàng vi truy cập của khách hàng thì hãy tổng hợp thủ công và thêm chúng vào khung chặn IP trong cài đặt chiến dịch Google Ads.
2. Dùng Tool tự động.
Nếu như thủ công cần 1,2 ngày để giải quyết xong vấn đề, thì khi bạn dùng Tool bạn sẽ chỉ mất 1,2 phút. Tool xác định và loại trừ IP một cách tự động 24/7.
Hiện nay, trên thị trường mình thấy có nhiều Tool chạy hiệu quả. Nếu các bạn đang gặp khó khăn trong chiến dịch quảng cáo của mình các bạn có thể tham khảo mấy cái Tool như Adstech, Haraads, fff.com.vn, Autoads,… này nhé

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

6 bài đăng
14 bài đăng
8 bài đăng
6 bài đăng
2 bài đăng
3 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
K + 1 knvn
66 bài đăng
18 bài đăng
8 bài đăng
10 bài đăng
PTDNV + 1 PTDNV
257 bài đăng
5 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,430
Bài viết:
6,895
Thành viên
93,155
Thành viên mới
thedol6

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top