Bẫy creative trong quảng cáo

Kim2

Level 7
Ngoài vấn đề Hội chứng cuồng những thứ hào nhoáng, bóng bẩy (nguyên văn tiếng Anh là: Shiny object syndrome) trong marketing mà Hugh từng chia sẻ, quí dzị có thể xem lại tại đây:

Công cụ mãi mãi vẫn chỉ là công cụ, ko hề có công cụ thần thánh nào chỉ cần dùng nó ko cần có tư duy hay mindset đúng đắn, sáng tạo là sẽ tự động mang lại kết quả ngon lành cho người dùng. No way!
Điều giúp bên khác thành công vượt bậc so với các bạn dù cả 2 vẫn dùng các công cụ như nhau chính là Tư Duy hay Mindset của 2 bên khác nhau.

Rất nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ hiện nay ở VN (cả lớn cũng thế ) đang bị cuốn vào “hội chứng cuồng những thứ hào nhoáng, bóng bẩy” - nguyên văn tiếng Anh là: Shiny object syndrome - trong cách làm marketing. Họ thường tin công cụ tiếp thị mới như “thuốc tiên” có thể giải quyết hết những vấn đề tồn tại trong tiếp thị của họ. Họ quên rằng (nếu họ đã từng biết & hiểu) thành công trong tiếp thị đòi hỏi chiến lược đúng đắn và chiến thuật sáng tạo để phối hợp nhiều công cụ trong các công cụ của marketing.

Ví dụ như Social Media là một công cụ tiếp thị; Video là một công cụ; Mobile marketing là một công cụ ... Bất kỳ kênh hay phương thức media nào cũng chỉ là công cụ, không có cái nào trong chúng là giải pháp tiếp thị hoàn chỉnh cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng khi nhiều công cụ tiếp thị được sử dụng cùng với chiến lược tiếp thị đúng đắn, mạnh mẽ, thì kết quả có thể rất khác - rất tuyệt vời Vì vậy, hãy sử dụng & trả lại cho công cụ tiếp thị các chức năng như...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
cameraseo01

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top