Bật mí những cách thay đổi chiến lược nội dung để thu hút khách hàng

adsplus

Level 2
Mọi thứ xung quanh chúng ta luôn chuyển động không ngừng nghỉ và marketing cũng vậy. Khi khách hàng có sự thay đổi về hành vi, thói quen hay là sự thay đổi của các yếu tố tác động bên ngoài thì các chiến lược marketing của bạn cũng phải thay đổi cho phù hợp. Vậy bạn nên thay đổi gì? Và bắt đầu thay đổi từ đâu? Nội dung là một trong những yếu tố hàng đầu và đóng vai trò là nam châm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Vậy thì, bạn muốn tạo ra sự thay đổi, hãy bắt đầu từ thay đổi nội dung trang web.

slide-jpg.2667

Khi nào thì bạn nên bắt đầu sự thay đổi

Có nhiều dấu hiệu để bạn nhận biết được mức độ hiệu quả của chiến lược nội dung. Nếu bạn không đạt được mục tiêu ban đầu, chắn chắn là các chỉ số dưới đây đang “gặp vấn đề” cực lớn.
  • Thứ hạng tìm kiếm bị sụt giảm
Trước tiên, hãy kiểm tra thứ hạng của trang trên công cụ tìm kiếm. Nếu thứ hạng của trang đã giảm, chắc chắn một điều là bạn đang gặp vấn đề rồi đấy. Không chỉ vậy, việc thứ hạng trang giảm sẽ làm ảnh hưởng đến lượng traffic tự nhiên”. Nếu thứ hạng tìm kiếm giảm, chắc chắn lượng traffic sẽ giảm theo.
  • Ít bình luận và ít tương tác hơn trước
Tương tác là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá mức độ thành công của phần nội dung. Bạn có thể đánh giá mức độ tương tác dựa trên số lượt bình luận, thảo luận, chia sẻ và phản hồi từ khách hàng. Nếu tương tác giảm, nghĩa là những nội dung đó KHÔNG ĐỦ GIÁ TRỊ để mọi người tương tác. Vậy thì...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top