Bắt không đúng bệnh, sai insight là sai lầm phổ biến

QTVKN

Level 6
Nhưng ĐÚNG INSIGHT mà tiếp thị, tiếp cận không đúng cách, không bán được hàng thì CŨNG NHƯ KHÔNG!

Cả năm nay tôi mới dành thời gian viết 1 bài dài, chỉ dành cho người đang đau đáu làm sao để người thân người quen, khách hàng hiểu mình/ thương hiệu của mình một cách đúng đắn hơn. Mục tiêu là cuộc sống thì vui vẻ gắn kết hơn, kinh doanh thì bán được hàng/ được nhiều hơn. Bài này cũng là để cảm ơn em gái marketing manager hệ thống điện máy VinPro dạy tôi cách đọc nhanh và tặng tôi sách, rồi hàng ngày nhắc tôi đọc. Đồng thời, để tri ân người anh người thày tôi - Vinh Quốc Lê hôm qua đã chia sẻ rất tâm huyết về H2H - Human to human marketing.


=> "Từ Insight..."
#Insight có người nói là nhu cầu tiềm ẩn, có người coi là sự thật ngầm hiểu và còn nhiều cách gọi khác; chung quy lại cũng chỉ là thực sự thấu cảm với người muốn đối thoại 1 cách trực tiếp/ gián tiếp. OK, biết thì ai cũng biết, nhưng làm thì mấy ai làm được. Người ta thường vin vào cớ phải có đủ các số liệu về khách hàng, phải có tiền mua tư liệu của các đơn vị nghiên cứu thị trường như Nielsen thì mới tìm được. Có điều, quan điểm cá nhân của tôi là bạn cứ vin vào khách hàng, thực sự lấy khách hàng làm trọng tâm là khám phá ra được.

=> "Lấy #KháchHàng làm trọng tâm"
Lại thêm một câu dễ gây nhầm lẫn. Vẫn lại...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
48,880
Bài viết
53,392
Thành viên
92,283
Thành viên mới
Nguyen Van Lam
Top