Báo cáo xu hướng tương tác trên Instagram năm 2019

  • Người khởi tạo DMA
  • Ngày gửi

DMA

Level 1
Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, nền tảng này đã liên tục phát triển thành một trong những mạng xã hội lớn nhất từ trước đến nay. Instagram đạt 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trong năm 2018, trở nên phổ biến hơn các ông lớn như Twitter và LinkedIn.

Tốc độ tăng trưởng ấn tượng của Instagram hiện đã vượt qua đối thủ lớn nhất một thời của nó - Snapchat - và công ty mẹ của nó, Facebook.

Cho dù bạn là thương hiệu thời trang hay công ty công nghệ, nền tảng này có thể giúp bạn nâng cao nhận thức, nhắm mục tiêu đúng đối tượng và chuyển đổi nội dung trực quan thành doanh số.

Khi ngày càng có nhiều công ty đang cố gắng tăng sự hiện diện của họ trên Instagram, nó trở nên chật chội và cạnh tranh. Để nổi bật, các nhà tiếp thị và người dùng Instagram cần biết những gì nên làm để có một chiến lược tuyệt vời. Để làm điều này, dữ liệu người dùng là một nguồn quan trọng để giúp họ đưa ra quyết định tốt hơn về chiến lược của họ.

Phân tích 48.065.694 bài đăng trên Instagram và 306.278 người dùng hàng đầu về xu hướng tỷ lệ tương tác, hashtag và những hiểu biết khác quan trọng đối với cả thương hiệu và nhà tiếp thị và truyền thông.

General Statistics

  • 1 triệu users hoạt động mỗi tháng, tăng 25% so với 2018
  • 90% số tài khoản theo dõi một doanh nghiệp trên Instagram
  • Hơn 500 triệu tài khoản sử dụng Instagram Stories mỗi ngày
  • 98% các thương hiệu thời trang sử dụng Instagram
  • 42 triệu lượt like Instagram mỗi ngày
  • 95 triệu hình ảnh và video được...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
48,808
Bài viết
53,311
Thành viên
92,265
Thành viên mới
tasona

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top