Báo cáo mục tiêu Google Analytics & remarketing tệp đối tượng này

Kim2

Level 8
Tiếp nối phần 1 của bài Cài đặt Mục tiêu trong Google Analytics, hôm nay mình giới thiệu nốt các cài đặt còn lại liên quan tới Goal (Mục tiêu) để mọi người setup được đủ & chính xác, cũng như biết cách vận dụng các data này vào hoạt động tối ưu các chiến dịch Marketing online nhé.

Nội dung chính:
  • Cài đặt Goal Funnel
  • Đọc hiểu báo cáo Goal
  • Chuyển đổi Goal thành Conversion trong Google Ads & sử dụng tệp user này để tiếp thị lại
I. Cài đặt Goal Funnel

Cài đặt được Mục tiêu trong Google Analytics bạn đã thành công một nửa trong việc xác định hiệu quả Marketing online rồi, vậy một nửa còn lại là gì? Đó chính là việc hiểu được hành vi của khách hàng trên website của bạn.

Chắc hẳn nhiều lần bạn tự hỏi vì sao khách hàng vào xem sản phẩm rất là nhiều, thêm vào giỏ hàng cũng tương đối nhưng lại không đặt hàng? Hay bạn trỏ link quảng cáo về trang sản phẩm chung, mong muốn khách hàng sẽ click vào từng sản phẩm để tìm hiểu thêm nhưng lại chỉ có 10% traffic làm điều này?

Tất cả sẽ được giải đáp khi bạn cài đặt Goal Funnel nhé. Funnel giúp bạn hình ảnh hóa được đi của người dùng trên website.

Một trong những cách tối ưu Conversion rate (Tỷ lệ chuyển đổi) đó là biết được khách hàng rớt ở bước nào. Ví dụ: Trang chủ → Trang sản phẩm chung → Trang sản phẩm → Giỏ hàng → Thanh toán → Đặt hàng thành công. Trong...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
B Thủ thuật Analytics 0

Thống kê

Chủ đề
44,441
Bài viết
48,470
Thành viên
91,885
Thành viên mới
Nguyễn Na

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top