Bảng thuật ngữ: Hướng dẫn cho chủ doanh nghiệp nhỏ chinh phục SEO

bigseovn

Level 1
Bạn đang làm chủ một doanh nghiệp nhỏ và đang rắc rối với SEO ? Cộng tác viên Doc Sheldon đã tạo ra một bảng thuật ngữ các cụm từ SEO cần thiết để giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ cải thiện hiểu biết của họ về SEO.

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ muốn nắm bắt những gì cần để giúp trang web có thứ hạng với các cụm từ tìm kiếm mà khách hàng tiềm năng của bạn sử dụng, điều đó thật tuyệt! Nhưng nếu bạn không như vậy, thì đừng thất vọng. Rất nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ đang mệt mỏi với một hay nhiều khía cạnh của SEO, và vì lý do chính đáng.

bang-thuat-ngu-huong-dan-cho-chu-doanh-nghiep-nho-chinh-phuc-seo-png.4981

Dù SEO không phải là phép thuật hay khoa học, nhưng nó vẫn khá phức tạp và càng ngày càng phức tạp hơn. Các thuật ngữ của nó có thể gần nhầm lẫn với mọi người đang làm SEO. Canonical, hreflang, schema, cache, robots.txt, .htaccess – đây là một số trong rất nhiều cụm từ bạn sẽ gặp khi bạn xây dựng, quản lý và tiếp thị cho trang web của mình.

Trong bài đầu của loại bài có ba kỳ này, chúng tôi sẽ liệt kê và định nghĩa một số trong các cụm từ phổ biến nhất bạn có khả năng gặp khi làm SEO cho một doanh nghiệp nhỏ.

A

Above the fold – đây là nội dung hiển thị với người ghé thăm trang trước khi họ cuộn chuột. Rõ ràng là nó có thể khác nhau phụ thuộc vào thiết bị mà người đó sử dụng.

Algorithm – thường được trích dẫn là “algo”, đây là một quy trình toán học hay công thức để thực thi một bộ tính năng. Ví dụ như một thuật toán xác định trang nào trong một chỉ mục tìm kiếm là phù hợp nhất với...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,028
Bài viết
42,730
Thành viên
91,346
Thành viên mới
Vo Mai Hoa My

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top