Bán nhiều thứ giá trị xung quanh việc chỉ bán ly cà phê

QTVKN

Level 5
Đừng chỉ bán 1 ly cafe, hãy bán cho khách hàng những giá trị xung quanh ly cafe ấy!

Các sản phẩm thành công đã xây dựng trải nghiệm khách hàng như thế nào? Bạn đang dùng điện thoại gì? Máy tính gì?

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao mình lại quyết định mua chiếc điện thoại hay máy tính đó không? Vì chiếc điện thoại đó đáp ứng được những tính năng cần có như : cấu hình mạnh, độ phân giải cao, vi xử lý tốt... Hay vì một yếu tố nào khác?

Xung quanh tôi có nhiều người sử dụng các sản phẩm của Apple như điện thoại Iphone, máy tính Macbook hay Ipad. Nhưng khi được hỏi tại sao họ lại quyết định mua nó thì hầu như không nhiều người có thể đưa ra những lý do thuyết phục.

Thiết kế đẹp ư? Cấu hình mạnh? Hay chụp ảnh đẹp? Đều không thuyết phục. Vì trong thời buổi này, bạn có thể mua được 1 chiếc điện thoại của hãng khác với đầy đủ tính năng như trên với giá rẻ hơn rất nhiều.

Apple không phải là đẹp nhất. Không có cấu hình mạnh nhất. Không chụp ảnh đẹp như Oppo hay Huawei nhưng lại có giá đắt vượt trội so với các hãng còn lại. Nhưng chúng ta lại quyết định mua nó. Tại sao vậy ?

Ngày nay, giữa hàng ngàn sản phẩm điện tử tràn ngập trên thị trường, Apple vẫn đứng riêng một mình một cõi. Nhắc đến Apple người ta nghĩ ngay đến những sản phẩm độc đáo, khác biệt và chất lượng. Đó chính là giá trị thật sự của Apple chứ không chỉ là một sản phẩm đơn lẻ, là nền tảng để Apple xây dựng trải nghiệm của khách hàng. Và họ chỉ tạo nên những Iphone, Ipad, Macbook để truyền tải giá trị đó của họ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top