Bạn nên làm gì khi thứ hạng trên Google đang bị giảm đáng kể?

(WayToMarketing) - Cho dù thứ hạng tìm kiếm tự nhiên của bạn bị rơi tự do hay bạn thấy bị mất vị trí với từ khóa phụ, đó là điều bạn không mong muốn bởi không ai thích sự sụt giảm.

Mặc dù biến động là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là khi đối mặt với các bản cập nhật thuật toán real-time của Google nhưng nó không phải là tin tốt khi thứ hạng tìm kiếm của bạn bắt đầu đi sai hướng. 10 bước dưới đây sẽ giúp bạn xác định mọi vấn đề để bạn có thể giải quyết chúng và giúp SEO trở lại.

slide-jpg.2541

Bước 1: Kiểm tra ABC của trang web

Trong việc triển khai và theo dõi hiệu suất từ khóa, có thể dễ dàng để tập trung vào các chiến lược nâng cao mà vẫn đánh giá thấp tầm quan trọng của ABC về SEO on-page.

Tại sao bạn phải căng thẳng về tỷ lệ anchor text, tốc độ liên kết hoặc tối ưu hóa các trích dẫn trong khi câu trả lời cho vấn đề thứ hạng lại có thể dễ dàng khắc phục trực tiếp trên trang web của bạn?

Trang web của bạn có trả lại mã trạng thái 200 không?

Mã trạng thái 200 cho thấy trang web của bạn có thể được kết nối thành công. Mã trạng thái chuẩn 200 OK cho biết yêu cầu HTTP thành công.

Sử dụng công cụ miễn phí như HTTP Status Code Checker để xác nhận rằng trang web của bạn đang gửi yêu cầu thành công. Nếu không, bạn có thể khắc phục sự cố dựa vào mã trạng thái không thành công giống như 404 (page not found) hay 410 (page permanently removed).

ban-se-lam-gi-khi-thu-hang-tren-google-giam-dang-ke-png.2542
Bots có...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

dattt231

Thành viên
Ngoài ra thì thương hiệu cũng phải tối ưu cả landing page nữa để tăng thứ hạng tìm kiếm tự nhiên
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
39,221
Bài viết
42,947
Thành viên
91,363
Thành viên mới
mimita
Top