Bạn nên gia tăng giá trị thay vì giảm giá

knvn

Level 1
Bạn nên gia tăng giá trị thay vì giảm giá (nằm trong 365 chiến lược gia tăng lợi nhuận)

Ở stt chiến lược “Không giảm giá”, tôi đã phân tích lý do tại sao không nên giảm giá, thay vào đó là gia tăng giá trị cho khách hàng. Và dưới đây là 5 cách gia tăng giá trị cho sản phẩm/dịch vụ, thay vì giảm giá để cạnh tranh.

1. Miễn phí đổi trả sản phẩm

Đây là một lợi ích tuyệt vời, giảm thiểu rủi ro cho người mua, giúp người mua không còn cảm thấy do dự khi mua hàng. Lợi ích này áp dụng tốt cho cả bán hàng trực tuyến và truyền thống.

Lưu ý: chiến lược tạo ra giá trị này cần phải được giám sát, nếu không sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận. Doanh nghiệp có thể giảm thiểu trường hợp trả lại hàng bằng cách cung cấp dịch vụ tuyệt vời, mô tả sản phẩm chính xác và hình ảnh chất lượng cao trước khi mua.

2. Miễn phí vận chuyển

Người mua hàng đặc biệt thích miễn phí vận chuyển. Cung cấp vận chuyển miễn phí là một cách đảm bảo để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, nhưng nó cũng có thể làm giảm biên lợi nhuận của bạn nếu giao hàng không chính xác.

Lưu ý: Tất nhiên chỉ áp dụng miễn phí giao hàng khi đơn hàng có lợi nhuận, bạn nên xem xét việc cung cấp vận chuyển miễn phí như một tùy chọn. Và đặc biệt cần giao hàng đúng ngay lần đầu tiên.

Nếu bạn cung cấp vận chuyển miễn phí, cần phải truyền thông trước khi khách hàng ra quyết định mua hàng. Hãy thử marketing về chi tiết này! Hãy đưa vào tiêu đề thông điệp truyền thông và đo lường tỷ lệ chuyển đổi trước/sau khi cung cấp dịch vụ này.

3...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,441
Bài viết
48,470
Thành viên
91,885
Thành viên mới
Nguyễn Na

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top