Bán hàng online đừng bỏ qua bài viết này

PTDNV

Level 3
Một nghiên cứu rủi ro của người tiêu dùng khi quyết định mua hàng thời trang trực tuyến đưa ra các mức độ rủi ro, lo lắng, bất an của người mua hàng sẽ giúp cho các Shop chủ động lên chiến lược bán hàng đúng tâm lý của người mua hàng. Giải tỏa sự nghi ngờ, tạo dựng niềm tin thì sẽ bán hàng dễ dàng hơn.

Có 3 rủi ro lớn nhất mà khách hàng lo ngại đó là: RỦI RO CHỨC NĂNG, RỦI RO TÀI CHÍNH, RỦI RO TÂM LÝ.

1. RỦI RO CHỨC NĂNG:

- Tôi không được mặc thử trươc khi mua

- Tôi lo ngại chất liệu không đúng như thông tin trên online

- Tôi không thể đánh giá, kiểm định chất lượng quần áo, giày dép trên online khi mua

- Màu sắc, phong cách, kiểu dáng là một vấn đề lớn khi mua đồ thời trang online vì hình ảnh trên internet và thực tế rất khác nhau.
2. RỦI RO TÀI CHÍNH

- Tôi lo ngại số tiền tín dụng có thể không an toàn

- Tôi sẽ tốn kém thêm chi phí vận chuyển và chi phí khác khi mua hàng online

- Tôi có thể bị mất tiền nếu phải trả trước mà sản phẩm không được chuyển đến

3. RỦI RO VỀ TÂM LÝ

- Tôi cảm thấy bất an khi mua hàng thời trang trên internet

- Tôi lo lắng sự thất vọng khi sản phẩm không đáp ứng như mong đợi

- Tôi lo ngại sẽ hối tiếc khi mua quần áo, sản phẩm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,722
Bài viết
48,778
Thành viên
91,895
Thành viên mới
Nhai Phan
Top