Bán hàng B2B: Gặp phải từ chối là quá bình thường, gỡ bỏ được nút thắt từ chối mới là phi thường

Có một thực trạng hiện nay là ngày càng có rất nhiều những cuộc gọi chào hàng "phiền toái" mà khách hàng nhận được mỗi ngày:
- Chào anh H, em bên bất động sản XYZ...bla bla..(vài giây sau).. thôi anh không cần đâu em, anh chưa có nhu cầu
- Em chào chị D, sắp tới bên em có chương trình chăm sóc da ưu đãi đặc biệt...(chưa đầy 2s)..tút tút tút
Có khi vừa mới nhấc máy lên, nói chưa đầy vài giây thông tin đã bị khách từ chối, hoặc là khách vừa mới nghe tới tên công ty đã vội dập máy mất rồi

Nguyên nhân đôi khi không phải khách hàng không có nhu cầu thật, không quan tâm mà bởi vì số lượng các cuộc gọi đến làm mất thời gian quá nhiều cộng với kỹ năng xử lý từ chối của Sales chưa chuyên nghiệp, chưa thực sự "ăn khớp với khách hàng"

Có một thực trạng chung ..

Nếu như các Sales mới vào nghề bị từ chối đã là chuyện rất đương nhiên, ngay các các chuyên gia Sales chuyên nghiệp tầm thế giới cũng đi từng vấp ngã, các bài học đúc kết dần dần mới giỏi lên. Nhưng... ngay cả tại các công nghệ lâu năm, các Sale dày dặn kinh nghiệm cũng bị khách hàng từ chối nếu như gặp các trường hợp tương tự. Cơ hội về không phải là ít nhưng không biết các xử lý những từ chối, các câu "cửa miệng" thì cơ hội này bạn đã trao vào tay đối thủ rồi

Có một tài liệu rất hay đó là " 40 tuyệt chiêu xử lý từ chối mua hàng cho Sale B2B" đang được áp dụng trong công ty công nghệ nơi mình làm việc và thấy rất hiệu quả, không những vậy nó áp dụng được ngay trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,795
Bài viết
52,185
Thành viên
92,117
Thành viên mới
trương liên

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top