Bán hàng B2B: Gặp phải từ chối là quá bình thường, gỡ bỏ được nút thắt từ chối mới là phi thường

Người khởi tạo Slimweb Việt Nam
Slimweb Việt Nam
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 201
Có một thực trạng hiện nay là ngày càng có rất nhiều những cuộc gọi chào hàng "phiền toái" mà khách hàng nhận được mỗi ngày:
- Chào anh H, em bên bất động sản XYZ...bla bla..(vài giây sau).. thôi anh không cần đâu em, anh chưa có nhu cầu
- Em chào chị D, sắp tới bên em có chương trình chăm sóc da ưu đãi đặc biệt...(chưa đầy 2s)..tút tút tút
Có khi vừa mới nhấc máy lên, nói chưa đầy vài giây thông tin đã bị khách từ chối, hoặc là khách vừa mới nghe tới tên công ty đã vội dập máy mất rồi

Nguyên nhân đôi khi không phải khách hàng không có nhu cầu thật, không quan tâm mà bởi vì số lượng các cuộc gọi đến làm mất thời gian quá nhiều cộng với kỹ năng xử lý từ chối của Sales chưa chuyên nghiệp, chưa thực sự "ăn khớp với khách hàng"

Có một thực trạng chung ..

Nếu như các Sales mới vào nghề bị từ chối đã là chuyện rất đương nhiên, ngay các các chuyên gia Sales chuyên nghiệp tầm thế giới cũng đi từng vấp ngã, các bài học đúc kết dần dần mới giỏi lên. Nhưng... ngay cả tại các công nghệ lâu năm, các Sale dày dặn kinh nghiệm cũng bị khách hàng từ chối nếu như gặp các trường hợp tương tự. Cơ hội về không phải là ít nhưng không biết các xử lý những từ chối, các câu "cửa miệng" thì cơ hội này bạn đã trao vào tay đối thủ rồi

Có một tài liệu rất hay đó là " 40 tuyệt chiêu xử lý từ chối mua hàng cho Sale B2B" đang được áp dụng trong công ty công nghệ nơi mình làm việc và thấy rất hiệu quả, không những vậy nó áp dụng được ngay trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, rèn luyện kỹ năng ứng xử trong từng trường hợp.
Không hề là những câu trả lời khuôn mẫu, tài liệu hướng dẫn cho bạn những chiều hướng hành động tích cực, thuyết phục được khách hàng, gỡ bỏ nhưng nút thắt của sự từ chối, mở ra cánh cửa cơ hội. Nếu như bình thường bán cho khách, gặp phải sự từ chối mà bạn đã tỏ thái độ hay nhảy vào cãi nhau solo ngay thì 100% bạn bị out ngay rồi đúng không nào :D

Test ngay nhá, nếu khách nói: Anh thích công ty A hơn bên em ? Hoặc là công ty chị không còn ngân sách cho việc này? Thì các bạn sẽ xử lý thế nào ạ ???

Tài liệu mình để ngay dưới đây, hi vọng có thể áp dụng và mang lại kết quả tốt cho các bạn >>> Link chi tiết:
71513852_146466363267742_2190346919102906368_n-jpg.6635
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,488
Thành viên mới
achaudoorcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top