Bạn có hiểu 7T trong Viral Marketing?

Recap lại 1 phần bài học từ anh Hoang Tung tổng đà chủ Bích Dạ Hôm (pizzahome.vn)

Doanh nghiệp nhỏ với ngân sách Marketing eo hẹp thì Viral Marketing là 1 sự lựa chọn mang tính ưu tiên sống còn. Để 1 chiến dịch với ngân sách nhỏ có thể lan truyền được anh Hoàng Tùng đã tổng kết lại thành bí kíp 7T, như sau:

ban-co-hieu-7t-trong-viral-marketing-jpg.6255

T1: Tôi

Bản chất con người ai cũng có cái tôi và muốn thể hiện cái tôi cá nhân, do vậy nhiệm vụ của người làm Viral là phải để người đọc thể hiện được cái tôi, thể hiện quan điểm, thể hiện bản thân của họ khi đó Content sẽ có tính Viral.

Case study 1: Chiến dịch đổi Avatar cờ 7 màu, Trường sa, Hoàng sa là của VN, Chọn cá hay chọn thép => Việc thay Avatar thể hiện được chính kiến cá nhân => động đến cái tôi nên rất nhiều người tham gia.

Case Study 2: Chiến dịch dội xô nước đá -> thách thức người khác. Ai không làm phải đóng tiền ủng hộ quỹ từ thiện.

Case study 3: Chiến dịch chống đẩy 22 cái trong 22 ngày quay livetream nếu không làm đóng 22 đô
=> Đến Pizza Home chống đẩy 22 cái livetream được mua bánh với giá 22k.

Ở đây Insight của khách hàng không phải là muốn mua bánh giá rẻ, mà là để thể hiện bản thân. Sau này thầy cải tiến lên thành chiến dịch “Black Friday” – Chống đẩy đôi 6 cái có bạn gái ngồi trên lưng được mua Pizza giá 6K.

Insight ở đây là các bạn yêu nhau nhưng chưa công khai, đây là cơ hội để khẳng định chủ quyền, nên nhiều cặp đôi đã Tag nhau vào để khẳng định (Yêu hay không yêu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
44,197
Bài viết
48,203
Thành viên
91,862
Thành viên mới
phu789
Top